X

ชาวบ้านพบเห็นคนคล้ายผู้สูญหายสองคน แอบมาพักแรมชายหาดใกล้หาดยะนุ้ย

ชาวบ้านบ้านแจ้งผู้สื่อและตำรวจท่องเที่ยว เห็นคนหน้าตาคล้ายกับผู้สูญหายเมื่อวันก่อน เป็นฝรั่งหนึ่งคนผู้หญิงอีกหนึ่งคนขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเว็บแผ่นป้ายทะเบีบนจังหวัดลพบุรี ลงมาซื้อของกิน ก่อนจะหอบเสื้อผ้ากระเป๋าใหญ่ออกนอกพื้นที่

เมื่อวานนี้(24 ธ.ค.)เวลาต่16:30 น. มีผู้พบเบาะแสเป็นชาวบ้านยะนุ้ยแจ้งกับผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวว่าเมื่อวานนี้เห็น คนหน้าตาคล้ายกับชายชาวโปแลนด์ และสาวชาวไทย ที่สูญหายไปเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ชายตัดผมสกินเฮทแหละผู้หญิงอีกหนึ่งคนขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเว็บเก่าๆแผ่นป้ายทะเบีบนจังหวัดลพบุรี จำหมายเลขทะเบียนรถจำไม่ได้บอกว่าชายและหญิงดังกล่าวช่วงเช้าประมาณ 09:00 น. จะนำขยะใส่ถุงผลาสติกถุงใหญ่เอามาทิ้งที่หน้าบ้านของตนแต่ตนก็บอกว่าที่นี่ไม่ใช่ที่ทิ้งขยะคนทั้งสองก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไป และช่วงเย็นของทุกๆวันผู้ต้องสงสัยคล้ายผู้สูญหายก็จะขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกมาเพื่อไปอาบน้ำและซื้อของกินกลับมาด้วยเมื่อผู้ พบเห็นผู้ต้องสงสัยดังกล่าวก็ตามไปดูพบว่าผู้ต้องสงสัยทั้งสองคนได้จอดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้ที่ประตูทางเข้าสวนร้างแห่งหนึ่งแต่ประตูปิดล็อคด้วยกุญแจแน่นหนาจึงไม่สามารถนำรถจักรยานยนต์ข้ามเข้าไปได้จึงเดินข้ามรั้วลวดหนามและเดินเท้าเข้าไปประมาณหนึ่งกิโลเมตร จึงจะถึงที่พักแต่ถ้าหากมาทางทะเลก็จะมีหาดเล็กๆซ่อนอยู่ด้านใน ปกติแล้วชายหาดตรงจุดนี้ไม่ค่อยมีใครผ่านไปมาเป็นที่รู้กันว่าชายหาดจุดนี้มีบ้านอยู่สองหลังซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวทราบว่าเป็นของคนมีสตางค์คนหนึ่งในจังหวัดภูเก็ตที่มาสร้างไว้ที่รั้วมีป้ายเขียนว่าห้ามเข้า เมื่อผู้สื่อข่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวอีกสองนายพร้อมกับเจ้าหน้าที่เทศกิจของเทศบาลตำบลราไวย์เดินตามทางที่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังทางแรกเดินไปทางโคดหินหน้าหาดและทางที่สองเดินไปทางประตูเหล็กที่รถผู้ต้องสงสัยจอดอยู่ด้านหน้าแล้วเดินข้ามไปเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเดินเข้าไปพบว่าสิ่งที่เห็นก็คือหม้อสแตนเลสใบใหญ่ใบหนึ่งซึ่ง ยังมีร่องรอยการใช้งานกับเต่าถ่านที่ก้นหม้อยังดำอยู่และถูกทิ้งไว้ และได้เข้าไปขอดูกล้องวงจรปิดของเทศบาลราไวย์แต่ก็ไม่พบบุคคลต้องสงสัยตามที่ชาวบ้านอ้างถึงแต่อย่างได

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]