X

อาร์ติสต์สาวชื่อดัง “โอ๋ ฟูตอง” สร้างแลนด์มาร์คโดดเด่นต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ 2020

ภูเก็ต-อาร์ติสต์สาวชื่อดัง “โอ๋ ฟูตอง” สร้างแลนด์มาร์คโดดเด่นต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ 2020 พร้อมทุ่มงบกว่า 100 ล้านเตรียมเปิดโซนอาหารใหม่ “LOVE EAT” ในต้นปีหน้า หวังดูดนักท่องเที่ยว นักชิมจากทั่วโลก 70,000-80,000 คน ต่อวัน

วานนี้(25 พ.ย.) นายประวิช จรรยาสิทธิกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า ในปีนี้ได้ใช้งบประมาณสำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดรวมกว่า 15 ล้านบาท สำหรับต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่จะเข้ามาที่ศูนย์การค้าฯ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ โดยจังซีลอนยังคงมีแนวคิดที่จะสนับสนุนศิลปินไทยในการออกแบบผลงานคาแรคเตอร์ให้ไปสู่สายตาชาวต่างชาติมากขึ้น ซึ่งปีนี้ได้ร่วมมือกับ เซเลบริตี้อาร์ติสต์สาวชื่อดัง “คุณโอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ” หรือ “โอ๋ ฟูตอง” อาร์ติสต์สาวที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นและสร้างสรรค์ผลงานระดับอินเตอร์มาแล้วมากมายในต่างประเทศ โดยในครั้งนี้ได้นำ “เหมียว” (MEAW) ตัวการ์ตูนแมวเหมียวจอมซน ที่มีไลฟสไตล์ชอบแฟชั่น ช้อปปิ้ง และท่องเที่ยวในที่ต่างๆ นำมาตกแต่งทั้งศูนย์การค้าฯ เพื่อสร้างเป็นจุดถ่ายภาพคริสต์มาสที่สวยสดใสที่สุดของภูเก็ต พร้อมสร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ให้มีความสนุกสดใส เข้ากับบรรยากาศในเทศกาลแห่งความสุข ภายใต้คอนเซ็ปต์ “OH FUTON x JUNGCEYLON MARRY X’ MAS & HAPPY NEW YEAR 2020” โดยโปรเจกต์นี้ถือเป็นครั้งแรกของ “โอ๋ ฟูตอง” ในการนำตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ “MEAW” ที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ และเคยสร้างชื่อเสียงมาแล้วในประเทศญี่ปุ่น มาออกแบบให้เข้ากับบรรยากาศของศูนย์การค้าฯ ในประเทศไทยอย่างเต็มตัว เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ถ่ายรูปและแชร์ประสบการณ์ผ่าน Social Media ต่างๆ รวมถึงได้ร่วมออกแบบของที่ระลึกสำหรับโปรโมชั่นในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่นี้ กับ “Oh Futon Limited Collection” เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาที่ศูนย์การค้าฯ ในช่วงวันที่ 21 ธ.ค. – 1 ม.ค.63 โดยตั้งเป้าหมายที่จะช่วยดึงดูดทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ เข้าร่วมงานดังกล่าวได้ถึง 70,000-80,000 คน ต่อวัน

 

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]