X

ตีเนียนผู้ต้องหาคดียาเสพติด หนีระหว่างสอบสวน ขอเข้าห้องน้ำก่อนปีนหน้าต่างหนีกลับบ้าน

ภูเก็ต-พ่อพามอบตัวแล้วผู้ต้องหาคดียาเสพติด ตีเนียนขณะที่พนักงานสอบสวนสอบปากคำ แกล้งปวดท้องฉี่ สุดท้ายมุดช่องหน้าต่าง ห้องน้ำปีนลงวิ่งหนีกลับบ้าน พ่อ-สอน ทำผิดต้องรับผิดก่อน พาตัวส่งมอบตำรวจส่งฟ้องศาลต่อไป

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 20 พ.ย.นี้ พ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีผู้ต้องหาคดีครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ น้ำหนัก 0.4 กรัม หลบหนีขณะขอตัวเข้าห้องน้ำ ทราบชื่อคือนายธรรมวุฒิ ปะหนัน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 ม.2 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งถูกจับเมื่อคืนที่ผ่านมา(04.00น.) ขณะตำรวจงานป้องกันและปราบปรามตำรวจภูธรเชิงทะเล ตั้งด่านตรวจในพื้นที่  โดยได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาคนดังกล่าวมามอบให้พนักงานสอบ สภ.เชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตพ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.สภ.เชิงทะเล กล่าวว่า นายธรรมวุฒิ ปะหนัน ถูกเจ้าหน้าที่งานป้องกันและปราบปรามสภ.เชิงทะเล จับกุมตัวได้เมื่อคืนที่ผ่านมา จากนั้นในช่วงเช้า ร.ต.อ.ญาณภัทร มาลัย รองสว.สอบสวน ได้เบิกตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำ ในระหว่างที่พนักงานสอบสวนกำลังสอบากคำอยู่นั้นนายธรรวุฒิ บอกพนักงานสอบสวนว่า ปวดท้องฉี่จะขอตัวเข้าห้องน้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เห็นใจ จึงให้เข้าห้องน้ำ  โดยเข้านานผิดสังเกตทางพนักงานสอบสวนไปตรวจสอบเห็นรอยเท้าของผู้ต้องหาเหยียบบริเวณของที่นั่งโถห้องน้ำ และเหยียบที่กดชักโครก บานเลื่อนในห้องน้ำเปิดอยู่ แต่ไม่พบตัวผู้ต้องหา คาดว่าได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นผู้ต้องหาวิ่งหลบหนีสวมเสื้อสีดำ สวมกางเกงแบบขาสามส่วนสีดำสวรองเท้าแตะ วิ่งหลหนีไปทางประตูด้านหลัของ สภ.เชิงทะเล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อมบริเวณป่าละเมาะใกล้สถานที่ก่อสร้างห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พร้อมทั้งส่งภาพถ่ายคนร้ายให้แก่พนักงานรักษาความปลอดภัยที่ดูแลบริเวณดังกล่าว รวมถึงชาวบ้านให้ช่วยกันสอดส่องดูแลเพื่อเป็นหูเป็นตาหากเจอบุคคลตามภาพให้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบด้วย นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่บางส่วนก็ได้เดินทางไปยังบ้านของนายธรรมวุฒิ ซึ่งคาดว่านายธรรมวุฒิ (ผู้ต้องหา) ต้องกลับบ้านเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบกับพ่อของนายธรรมวุฒิ (ผู้ต้องหา)ได้ บอกว่าขณะนี้นายธรรมวุฒิอยู่ภายในบ้านและจะนำตัวไปส่งมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.เชิงทะเล พร้อมกับบอกลูกชายว่าเราทำผิดก็ต้องยอมรับผิด  จากนั้นเวลา ประมาณ 12.30 น.พ่อของผู้ต้องหา ก็ได้นำตัวบุตรชายที่หลบหนี มามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]