X

ตานี 3 จัดเวที ผอ.เขต “สุวิทย์ เจะโซะ” พบเพื่อนครู สร้างแรงบันดาลใจให้ครู สู่ศิษย์ได้เรียนอย่างมีความสุข

นายสุวิทย์ เจะโซะ ผอ.สพป.ปัตตานี เขต 3 เป็นประธานการประชุมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา “ผอ.เขต พบเพื่อนครู” เพื่อพบปะและมอบนโยบาย พร้อมชี้แจงแนวทางการบริหารจัดการศึกษา รวมถึงภารกิจที่เกี่ยวข้องในการส่งเสริมพัฒนาและยกระดับคุณภาพการศึกษา โดยมีนายภัทรพงษ์ วรรณกุล และนางสาวน้ำอ้อย สุขเลิศ รอง ผอ.สพป.ปัตตานี เขต 3 ร่วมมอบนโยบายด้วย ซึ่งในครั้งนี้ เป็นการประชุมครูในสังกัดศูนย์เครือข่ายคุณภาพการศึกษาทุ่งยางแดง อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี มีประธานศูนย์เครือข่ายฯ ผู้อำนวยการสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา รวมทั้งสิ้นจำนวน 209 คน เข้าร่วมรับทราบนโยบาย ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-9 และ 13 พฤศจิกายน 2567 โดยแบ่งช่วงเวลาการมอบนโยบายเป็นศูนย์เครือข่ายฯ วันละ 2 ศูนย์เครือข่ายฯ เป็นเวลา 3 วัน รวมทั้งสิ้น 6 ศูนย์เครือข่าย ณ ห้องประชุมวาสุกรี สพป.ปัตตานี เขต 3

นายสุวิทย์ เจะโซะ ผอ.สพป.ปัตตานี เขต 3 พร้อมด้วยทีมผู้บริหารการศึกษา มีความตั้งใจอย่างสูงที่จะได้พบปะเพื่อนครูทุกคนในสังกัด จึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาเพื่อให้คณะครูมีโอกาสได้รู้จักสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฯ พบปะและรู้จักผู้บริหารการศึกษา ผู้อำนวยการกลุ่มใน สพป.ปัตตานี เขต 3 และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คุณครูด้วยคลิปวิดีโอ ให้เห็นถึงความสำคัญของครูและเป็นกำลังใจให้ครูทุกคนในปฏิบัติหน้าที่สอนศิษย์ให้เรียนอย่างมีความสุขและพร้อมจะเป็นอนาคตที่ดีของประเทศชาติต่อไป โดยได้กำหนดทิศทางการพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน บริหารจัดการ และดำเนินภารกิจให้ความสอดคล้องกับบริบทชุมชน ภายใต้วิสัยทัศน์ที่ว่า “องค์กรคุณภาพ ร่วมพัฒนาการศึกษา สู่ความเป็นเลิศ อย่างมีความสุข”

มีกระบวนการทำงานอย่างเป็นระบบ กำหนดกรอบการปฏิบัติงานภายใต้ค่านิยมองค์กร “สามัคคี มีวินัย ถูกต้องฉับไว ใส่ใจบริการ” ขับเคลื่อนนโยบายด้วย 3ม โมเดล “มองไกล มีหลักการ และมากส่วนร่วม” พร้อมได้กำหนดนโยบายเร่งดำเนินการ 2 เรื่อง ประกอบด้วย อ่านออกเขียนได้ 100% และการยกระดับผลสัมฤทธิ์ ซึ่ง สพป.ปัตตานี เขต 3 มีจำนวนโรงเรียนในสังกัดทั้งสิ้น 67 โรงเรียน แบ่งเป็น 6 ศูนย์เครือข่ายคุณภาพการศึกษา ประกอบด้วย ศูนย์เครือข่ายฯ เสมาสลินดง ศูนย์เครือข่ายฯ พลังมิตรภาพ และศูนย์เครือข่ายฯ มิตรสายชล อ.สายบุรี ศูนย์เครือข่ายฯ ไม้แก่น อ.ไม้แก่น ศูนย์เครือข่ายฯ กะพ้อ อ.กะพ้อ และศูนย์เครือข่ายฯ ทุ่งยางแดง อ.ทุ่งยางแดง มีข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 1,136 คน และจำนวนนักเรียนทั้งสิ้น 11,834 คน..

ภาพ/ข่าว   มนทิชา แวซอเหาะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน