X

สพป.ปัตตานี เขต 3 จับมือผู้นำทุกภาคส่วนในเขตพื้นที่บริการ “จิบน้ำชา เสวนาการศึกษา ร่วมพัฒนาตานี 3”

สพป.ปัตตานี เขต 3 จับมือผู้นำทุกภาคส่วนในเขตพื้นที่บริการ “จิบน้ำชา เสวนาการศึกษา ร่วมพัฒนาตานี 3”

เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 19 ตุลาคม 2566 นายสุวิทย์ เจะโซะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา (สพป.) ปัตตานี เขต 3 เป็นประธานจัดกิจกรรม “จิบน้ำชา เสวนาการศึกษา ร่วมพัฒนา ตานี 3” โดยมีนายจีรพงษ์ แข็งแรง รอง ผอ.สพป.ปัตตานี เขต 3 รายงานวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

เพื่อรับทราบมุมมอง สิ่งที่คาดหวัง ปัญหาและแนวทางแก้ไขการศึกษา โดยมีผู้เข้าร่วมเสวนา ประกอบด้วย ผู้บริหารการศึกษา ผู้แทนองค์คณะบุคคลฯ นายอำเภอ นายกองค์การบริหารส่วนตำบล สาธารณสุขอำเภอ กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำทางศาสนา ในเขตพื้นที่บริการของ สพป.ปัตตานี เขต 3 ประกอบด้วย

อำเภอสายบุรี อำเภอไม้แก่น อำเภอกะพ้อ และอำเภอทุ่งยางแดง รวมถึงประธานศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษา ประธานชมรมผู้บริหารสถานศึกษา ผู้อำนวยการกลุ่ม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รวมจำนวนทั้งสิ้น 80 คน ณ ห้องประชุมวาสุกรี สพป.ปัตตานี เขต 3

นายสุวิทย์ เจะโซะ ผอ.สพป.ปัตตานี เขต 3 เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นเวทีแลกเปลี่ยนข้อมูลการศึกษา ประสานความร่วมมือจากหลากหลายหน่วยงาน เพื่อเสริมสร้างเครือข่ายการบริหารจัดการศึกษาในพื้นที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 3 ตามอำนาจหน้าที่เรื่องการจัดทำนโยบาย แผนพัฒนา และมาตรฐานการศึกษาของเขตพื้นที่การศึกษาให้สอดคล้องกับนโยบายมาตรฐานการศึกษา

แผนการศึกษา แผนพัฒนาการศึกษาขึ้นพื้นฐาน และความต้องการของท้องถิ่น เพื่อร่วมกันพัฒนาการจัดการศึกษาให้ลูก ๆ นักเรียนของเรา เป็นการรวบรวมข้อมูลและแลกเปลี่ยนความคิด มุมมองการจัดการศึกษาจากผู้นำในพื้นที่ เพื่อนำข้อมูลนี้ประกอบการจัดแผนการปฏิบัติราชการของเขตพื้นที่ฯ และการบริหารจัดการศึกษาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน