X

ปัตตานี- อัยการสูงสุดหญิงคนแรกของไทย ลงพื้นที่ จชต. ในรอบ 20 ปี (มีคลิป)

ปัตตานี- อัยการสูงสุดหญิงคนแรกของไทย ลงพื้นที่ จชต. ในรอบ 20 ปี

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ท่านนารี ตัณฑเสถียร อัยการสูงสุด ได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เพื่อมาตรวจราชการ และเยี่ยมให้กำลังใจคณะอัยการประจำจังหวัดรวมไปถึงเจ้าหน้าที่ ที่สำนักงานอัยการ จ.ปัตตานี โดยมีนายณัฐวุฒิ ทวีจรรยากุล อัยการจังหวัดปัตตานี ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย อัยการจังหวัดและเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมกันนี้ นายแวดือราแม มะมิงจิ ประธานคณะกรรมการอิสลามจังหวัดปัตตานีและคณะกรรมการและที่ปรึกษาอัยการจังหวัดปัตตานีได้ให้การต้อนรับในครั้งนี้ด้วยโดย ประธานคณะกรรมการอิสลามจ.ปัตตานี ได้ดุอาร์ขอพร ต่อพระผู้เป็นเจ้าให้ท่านอัยการสูงสุด และคณะมีสุขภาพที่แข็งแรง ปลอดภัย

สำหรับการเดินทางลงมาครั้งนี้ นอกจากลงมาตรวจราชการแล้ว ยังได้เดินทางติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างสำนักงานอัยการแห่งที่สอง และการก่อสร้างบ้านพัก แฟลตข้าราชการอัยการและข้าราชการธุรการด้วย

จากนั้น คณะยังได้เดินทางไปสักการะเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว ที่ศาลเจ้าเล่งจูเกียง เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะเดินทางไปพบปะผู้นำศาสนาที่มัสยิดกลาง จ.ปัตตานี ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ของ ท่านนารี ตัณฑเสถียรอัยการสูงสุด ที่นอกจากเป็นผู้หญิงคนแรกแล้วถือเป็นการเดินทางในรอบ 20 ปีที่ลงมาตรวจราชการในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน