X

ปัตตานี-อส.เมาหนักชักอาวุธปืน เอ็ม16 กราดยิงร้านอาหาร ก่อนปลิดชีพตัวเองต่อหน้าพ่อและลูก (มีคลิป)

ปัตตานี-อส.เมาหนักชักอาวุธปืน เอ็ม16 กราดยิงร้านอาหาร ก่อนปลิดชีพตัวเองต่อหน้าพ่อและลูก

เมื่อวันที่ 17 สค. ที่ผ่านมา พตอ.ธเนศธ์ พวงมณี ผกก.สภ.แม่ลาน จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุมีชายอาการเมาหนัก ยิงปืนหลายนัดในร้านอาหารชื่อร้านกระท้อนหวาน เหตุเกิดพื้นที่ ม.6 บ้านนาโอ ตำบลแม่ลาน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชายคนดังกล่าว ทราบชื่อนายอุทัย บุญรัตน์ เป็น อส.อำเภอแม่ลาน มีอาการเมาหนัก และพกอาวุธปืน M16 หลบซ่อนตัวภายในร้าน เจ้าหน้าที่จึงทำการไกล่เกลี่ยให้วางอาวุธ แต่ไม่เป็นผล จึงได้มีการเชิญตัวทางพ่อของนายอุทัย และลูก เพื่อหวังที่จะให้วางอาวุธลง แต่ทางนายอุทัยไม่ยอมก่อนที่จะปลิดชีวิตตัวเองด้วยอาวุธปืนดังกล่าวเสียชีวิต

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอุทัย ได้เดินทางไปที่บ้านพี่ชายของตนที่อยู่ บ้านป่าสวย ตำบลแม่ลาน ในช่วงเวลาประมาน 14.00 น. ก่อนที่จะขับรถมอเตอร์ไซค์ เวฟ100 ป้ายทะเบียน กลง 372 ยะลา มาที่ร้านอาหารกระท้อนหวาน ในเวลาประมาณ 15.00 น. โดยที่เจ้าตัวได้สะพายอาวุธปืน M16  ติดตัวมาด้วย และมีเจ้าของร้านและพนักงานอยู่ในร้าน ช่วงนั้นประมาน 6-7 คน เมื่อถึงร้านอาหารดังกล่าวก็เริ่มมีอาการเมามาจากก่อนหน้านั้นมาแล้ว และเริ่มเสียงดังโวยวาย ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนกราดยิงในร้านไปหลายนัด จนทำให้เจ้าของร้านและพนักงานภายในร้านต่างหนีหลบกระสุนออกนอกร้านกันหมด โดยกระสุนได้โดนรถเก๋ง มาสด้า ป้ายทะเบียนวค 5617 สงขลา ที่เป็นรถเจ้าของร้าน กระสุนทะลุกระจกห้องโดยสารทั้ง 2 ข้าง ก่อนที่จะมีคนโทรแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ สภ.แม่ลานเข้ามาระงับเหตุ

โดยเมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ลานมาถึง ก็ได้มีการไกล่เกลี่ยและเชิญตัวทางพ่อของนายอุทัย และลูกทั้ง 2 คน เพื่อหวังที่จะให้วางอาวุธลง โดยใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 30 นาที แต่ด้านทางนายอุทัยไม่ยอม ก่อนที่ในเวลาประมาณ 16.00 ทางนายอุทัยจะใช้ปืน M16 ที่พกมาด้วย จ่อขมับปลิดชีวิตตัวเองดับคาที่ต่อหน้าพ่อและลูกทั้ง 2 คน

ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุและฆ่าตัวตายนั้น จากการสอมถามเจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนหน้านี้นายอุทัยได้มีการดื่มสุราเมาหนักมา 2-3 วันแล้ว โดยคาดว่าอาจเกิดจากความเครียดเรื่องส่วนตัวที่รุมเร้า จนทำให้เมาหนักและก่อเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้น ก่อนที่จะปลิดชีพตัวเองลง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน