X

แม่ใจยักษ์ทิ้งทารกเพศหญิงข้างทางมดรุมกัดร้องทรมาน จนท.ช่วยเหลือปลอดภัย

แม่ใจยักษ์ทิ้งทารกเพศหญิงข้างทางมดรุมกัดร้องทรมาน จนท.ช่วยเหลือปลอดภัย

วันที่ 16 พย. ขณะที่ ส.ต.พีระพงษ์ ขันขวา เจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองตำบลคลอลอตันหยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี พร้อมพวกกำลังปฏิบัติหน้าที่บนถนนสายปัตตานี-ยะลา ม.6 บ้านไร่ ได้รับแจ้งจาก นส.ซารีอะห์ มามะ ว่าขณะเดินทางไป จ.ยะลา และได้แวะริมถนนเพื่อล้างหน้า ปรากฏว่าได้ยินเสียงเด็กร้องไห้เสียงดังอยู่บริเวณใต้ต้นไม้ จากนั้นจึงเข้าไปตรวจสอบพร้อมชาวบ้านที่ทราบข่าว

พบเด็กทารกถูกห่อด้วยผ้าสีฟ้ามีมดกัดตามตัวจำนวนมาก ทำให้มีแผลแดงตามตัว จึงรีบนำออกมาริมถนนแล้วช่วยกันปัดมดออกจากตัวเด็กจนปลอดภัย ก่อนจะแจ้ง ร.ต.อ.มานิตย ชนะกาญจน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองจิก มาตรวจสอบและประสานหน่วยกู้ชีพ รพ.หนองจิก มาที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นเด็กทารกเพศหญิง สภาพยังไม่ตัดสายสะดือ และไม่พบหลักฐานใด ๆ จากนั้นจึงนำเด็กไปรักษาตัวที่ รพ.หนองจิก

จากการสอบสวนเบื้องต้นไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าใครนำเด็กมาทิ้งไว้ แต่จากการตรวจสอบคาดว่าคนที่นำเด็กมาทิ้งน่าจะเป็นวัยรุ่นใจแตกที่รักสนุกจนเกิดพลาดตั้งท้องจนคลอดเด็กรายนี้ออกมา จากนั้นจึงนำเด็กมาทิ้ง แม้กระทั่งสายสะดือก็ยังไม่ได้ตัด ขณะนี้ชุดสืบสวนสอบสวนได้ประสานตามโรงพยาบาลและโรงพยาบาลชุนชนต่าง ๆ ว่ามีใครมาคลอดก่อนหน้านี้หรือไม่ เพื่อติดตามแม่ใจร้ายรายนี้ต่อไป ส่วนเด็กทารกขณะนี้ได้รับการช่วยเหลือและรักษาตัวที่ รพ.หนองจิกปลอดภัยแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน