X

ปัตตานี- คลิประทึก..รถเก๋งหลุดโค้ง พุ่งชนกระบะ ครอบครัว 4 ชีวิตเฉียดตาย !!

คลิประทึก..รถเก๋งหลุดโค้ง พุ่งชนกระบะ ครอบครัว 4 ชีวิตเฉียดตาย !!

จากคลิปจะเห็นได้ว่า  ได้มีรถเก๋งยี่ห่อฮอนด้า civic สีดำ แผ่นป้ายทะเบียน ขร 8137 สงขลาขับมาอย่างรวดเร็วเมื่อถึงทางโค้ง  ปรากฏว่ารถเก๋งดังกล่าวเสียหลักหลุดโค้ง คนขับไม่สามารถควบคุมรถได้ ส่งผลให้ ชนเกาะกลาง ทำให้รถหมุน และพุงชนรถกระบะอีซูซุที่จอดอยู่หน้าร้านมิตรวัสดุก่อสร้าง พร้อมทั้งเป็นจังหวะที่ครอบครัวหนึ่งกำลังจูงและอุ่มเด็ก 2 คนเตรียมจะขึ้นรถ จยย. โชคดีครอบครัวนี้เห็นรถพุงมาและอุ้มเด็กกระโดดหลบได้ทัน โดยเฉพาะแม่ที่กำลังจะขึ้นนั่งรถ จยย.ซ้อนท้ายเมื่อเห็นรถเก๋งที่กำลังเสียหลักจะพุ่งเข้าชนนั้น จึงได้อุ้มลูกหนีออกจากรถ จยย.ล้มกองกับพื้น รอดอย่างหวุดหวิด เช่นเดียวกับพ่อที่ได้อุ้มลูกอีกคนหนีออกมาได้ ทำให้ครอบครัวนี้รอดราวปฏิหาร เพราะถ้าหากไม่มีรถกระบะอยู่ก็คงจะเกิดเรื่องที่น่าเศร้าขึ้นแน่นอน โดยเหตุครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 กย.ที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านมิตรวัสดุก่อสร้าง ถ.ท่าเสด็จ ต.ตะลุบัน อ.สายบุรี  จ.ปัตตานี

สำหรับความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุปรากฏว่า ยังคงมีร่องรอยเศษชิ้นส่วนรถยนต์ทั้งสองคันยังคงกระจายอยู่บนถนน และมีร่องร่อยรถแบรก ยาวประมาน 5 เมตร ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามร้านค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านขายส้มตำที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุพอดี โดยเจ้าของร้านให้ส้มภาษณ์ว่า

นางสาวฟาตีหะ สีเงิน อายุ 39 ปี แม่ค้าร้านส้มตำอยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่า ตนกำลังขายส้มตำอยู่ สักพักได้มีรถเก๋งขับมาอย่างเร็ว เมื่อถึงโค้ง รถเกิดการสายไปสายมา และตนได้ยินเสียงรถแบรกดังมาก พอหันไปก็เห็นรถหมุนและพุ่งชนกับรถกระบะก่อน และเฉียดไปโดนรถ จยย.ที่พ่อแม่ลูกกำลังจะขึ้นรถ จยย. จนทำให้ทั้งพ่อแม่ลูกตกใจรถล้ม และพากันหลบรถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งหากว่าไม่มีรถกระบะจอดอยู่ ครอบครัวนี้คงไม่รอดแน่

ช่วงเกิดเหตุตนตกใจมากจะหนีก็หนีไม่ทัน ยืนตัวแข็งไปทั้งตัว ทำไรไม่ถูก และรถเก๋งก็ยังมาฟาดใสฟุตบาท บริเวณหน้าร้านตนพอดี โดยจากที่เห็นสภาพรถเก๋งนั้น มีสภาพหน้ารถยุบ ถุงลมแตกทั้งสองข้าง ช่วงนั้นเกิดการชลมุนมาก

นางสาวฟาตีหะ สีเงิน เผยอีกว่า สำหรับโค้งแห่งนี้เกิดเหตุไม่ค่อยบ่อย เกิดอุบัติเหตุเพียงเล็กน้อย แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะรุ่นแรงกว่า

อย่างไรก็ตาม ด้าน พ.ต.ท อรุณ เต็มพร้อม ร้อยเวรสอบสวน สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี กล่าวว่า กรณีดังกล่าวนั้น อยู่ระหว่างการไกล่เกลี่ย  พร้อมทั้งอยุ่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุก่อนดำเนินการตามขั้นตอนตามกฏหมายต่อไป ขณะที่ครอบครัวที่อยู่ในเหตุการณ์และเกือบจะรับเคราะห์กับเหตุการณ์ครั้งนี้นั้น หลังเกิดเหตุ ก็ได้ขับขี่รถ จยย.กลับไปทันที โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นคนที่ไหน..

สุไลมาน ปัตตานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน