X

ปัตตานี บุกจับผู้จัดการเซเว่นฯ ขณะเตรียมส่งยาบ้าพร้อมของกลางในเซเว่นฯ ขยายผลจับผัวพนักงานพร้อมยาบ้าอีก

ปัตตานี บุกจับผู้จัดการเซเว่นฯ ขณะเตรียมส่งยาบ้าพร้อมของกลางในเซเว่นฯ ขยายผลจับผัวพนักงานพร้อมยาบ้าอีก

วันที่ 5 มิย. จากการอำนวยการของ นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ได้สั่งการให้ นายไพสิฐ ทองเจิม ป้องกันอำเภอเมืองปัตตานี นำกำลังเข้าจับกุม นส.ชณิดา จันทุดม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/27 ถ.หนองจิก ต.สะบารังจ.ปัตตานี มีตำแหน่งเป็นผู้จัดการเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาวิทยาลัยการอาชีพปัตตานี เลขที่ 10 ถ.หนองจิก ต.สะบารัง อ.เมืองปัตตานี พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 110 เม็ด

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก สายสืบของผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ได้รายงานว่า ผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรมต้องสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการลักลอบค้ายาบ้า โดยใช้สถานที่ทำงาน คือเซเว่นอีเลฟเว่น เป็นจุดปล่อยยา เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการวางแผน โดยการเฝ้าติดตามพฤติกรรม ส่งสายเข้าไปทำทีเป็นลูกค้า ก่อนจะพบว่ามีลูกค้าเดินเข้าไปภายในห้องเก็บของ ซึ่งโดยปกติแล้วห้องเก็บของ จะไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าไปเด็ดขาด นอกเสียจากพนักงานเท่านั้น  ระหว่างนั้นลูกค้าคนดังกล่าวเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งออกไป เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปภายในห้องเก็บของแล้วตะครุบตัวนส.ชณิดา ทันที พร้อมพบยาบ้าบรรจุถุงพลาสติด จำนวน 110 เม็ดวางไว้บนโต๊ะที่เตรียมส่งมอบให้ลูกค้า จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผล ก่อนจะยึดยาบ้าอีก 600 นายพร้อมจับกุม นายธีรวุฒิ ส่องแสนรัตน์ ผู้ต้องหาซึ่งเป็นสามีของพนักงานเซเว่นที่เดียวกันโดยสารภาพว่า กำลังจะนำยาบ้าส่งให้ นส.ชณิดา และเมื่อรู้ว่า นส.ชณิดา ถูกเจ้าหน้าที่บุกจับกุมตนจึงทิ้งยาบ้าข้างทางริมถนนปากน้ำ ต.รูสะมิแล จนกระทั่งถูกจับกุมในที่สุด

และจากการสอบสวนเบื้องต้น นส.ชณิดา ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพ พร้อมเปิดเผยว่า เพิ่งทำเป็นครั้งแรก และทำคนเดียวเพื่อนพนักงานไม่รู้เรื่อง เพียงแต่สั่งให้พนักงานทุกคนว่า หากมีคนมาหาให้เข้ามาพบตนในห้องเก็บของ ส่วนยาบ้านั้นรับมาจากคนชื่อนายช๊อป ส่วนสาเหตุที่ทำ เนื่องจากแฟนเก่าเสพยาบ้าและต้องใช้เงินซื้อบ่อย จึงตัดสินใจรับมาเองเพื่อเสพและขาย จนกระทั่งเลิกกับแฟนเก่าแต่ตนก็ยังลอบนำยาบ้ามาขายต่อ จนกระทั่งถูกจับกุม

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากการตรวจสอบพฤติกรรมภายในเซเว่นแล้ว เชื่อว่าน่าจะมีบางคนที่อาจจะรู้เห็นเป็นใจ และบางคนมีท่าทีพิรุธขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นส.ชณิดา ซึ่งขณะนี้กำลังสอบสวนขยายผลว่ามีใครเกี่ยวข้องหรือไม่ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน