X

คนร้ายประกบยิงลูกจ้างเร่งด่วนเสียชีวิตขณะขี่ จยย.จะไป รปภ.โรงเรียน

คนร้ายประกบยิงลูกจ้างเร่งด่วนเสียชีวิตขณะขี่ จยย.จะไป รปภ.โรงเรียน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 4 กค. ร.ค.อ.ภาคภูมิ จันทรักษี รอง สว.(สอบสวน) สภ.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนภายในหมู่บ้านคลองหิน ต.ปากล่อ อ.โคกโพธิ์ จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ ไปถึงพบผู้เสียชีวิตอยู่ข้างทาง ทราบชื่อ นายมะแอ สาและ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/3 ม.2 ต.ปากล่อ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .45 และ ขนาด 9 มม. เข้าลำตัวหลายนัด ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าของผู้ตายล้มอยู่ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนของคนร้าย ทั้งสองชนิดตกอยู่ จำนวน 7 ปลอกเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีตำแหน่งเป็นลูกจ้างโครงการจ้างงานเร่งด่วนทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยโรงเรียน ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพักพร้อมอาวุธปืนประจำกาย คาร์บิน เพื่อเดินทางไปดูแลความปลอดภัยโรงเรียนบ้านคลองหิน ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นป่าสวนยางพารา ได้มีคนร้ายสองคนขับขี่รถ จยย.ตามหลัง โดยที่ผู้ตายไม่ได้เอะใจ ก่อนที่คนร้ายจะเร่งเครื่องขับแซงด้านขวาแล้วชักอาวุธปืนยิงผู้ตายจนรถ จยย.เสียหลักล้ม คนร้ายยังได้ยิงซ้ำอีกจนเสียชีวิตทันที ก่อนหลบหนีคนร้ายได้ขโมยอาวุธปืนคาร์บินและกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายหลบหนีไปด้วย

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.อำไพ ชุมช่วย ผกก.ได้สั่งการให้ทุกหน่วยในพื้นที่กระจายกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ในรัศมี 1 กิโลเมตรพร้อมตั้งด่านสกัดคนร้ายตามเบาะแสและพยานหลักฐาน เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของผู้ตายเมื่อสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุเพื่อสร้างสถานการณ์

สุไลมาน ปัตตานี

 

cashlib online casino

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน