X

จับหนุ่มรัสเซียก่อเหตุลักไอโพนx ที่อ่าวนางแล้ว หลังพาครอบครัวไปพักต่อที่เกาะลันตา

วันที่ 18 เมษายน 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากได้มีคนร้ายเป็นชาวต่างชาติขโมยโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโพน x มูลค่า 47,000 บาท ของนางสาวเนตรดาว วิวัฒน์รัศมี อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าที่อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ซึ่งมีภาพวงจรปิดบันทึกขณะลงมือก่อเหตุได้อย่างชัดเจน และต่อมาทางผู้เสียหายได้นำคลิปลงในโซเชี่ยล เพื่อให้ช่วยแจ้งเบาะแส พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 5,000 บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 เมษายน เวลาประมาณ 4 ทุ่ม

ความคืบหน้า วันนี้ ทาง พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.อ่าวนาง พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.อ่าวนาง และตำรวจสภ.เกาะลันตา พร้อมด้วย ตำรวจท่องเที่ยว และ ตม.กระบี่ สนธิกำลังเข้าจับกุมนาย ALEKSEI อายุ 34 ปี สัญชาติรัสเซีย ตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ได้ที่สยามลันตา รีสอร์ท เลขที่ 104 ม.8 ต.เกาะลันตาใหญ่ อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ พร้อมด้วยของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโพน 10 และเสื้อผ้าของผู้ต้องหาที่ใส่ในวันก่อเหตุ โยมีภรรยาและลูกสาวอยู่ภายในห้องด้วย โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ขโมยโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวจริง แจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

เบื้องต้นทาง พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีเหตุลักโทรศัพท์ของผู้เสียหายที่อ่าวนาง ต่อมาได้รับการแจ้งเบาะแสจาก พล.ต.ต.บุญทวี โตรักษา ผบก.ภ.จว.กระบี่ว่า ผู้ต้องหาชาวต่างชาติรายนี้ หนีมากบดานที่เกาะลันตา จึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดกระบี่ 1 ราย คือผู้ลงมือ ส่วนภรรยานั้น จะเกี่ยวข้องหรือไม่จะรอการสอบสวนในชั้นพนักงานสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในการเข้าจับกุมครั้งนี้ ได้พบของกลางและพยานหลักฐานต่างๆ ครบ หลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหากลับไปที่สภ.อ่าวนาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ เดินทางเข้าไทยเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ทางด่านสนามบินนานาชาติจ.กระบี่ และมีกำหนดเดินทางออกจากไทยวันที่ 23 เมษายน 2561

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง