X

วงจรปิดฝรั่งลักไอโฟน 10 สาวร้านขายผ้าอ่าวนาง มากันเป็นครอบครัว

วงจรปิดฝรั่งลักไอโฟน 10 สาวร้านขายผ้าอ่าวนาง มากันเป็นครอบครัวล่อเจ้าของร้านก่อนลงมือ พร้อมตั้งรางวัลเบาะแส 5 พันบาท

วันที่ 16 เมษายน 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชี่ยลได้มีการแชร์คลิปและภาพจากโพสต์ของผู้ใช้ชื่อ Netdao Wiwatratsamee  ซึ่งได้โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว โดยระบุว่า “รางวัลนำจับ 5,000 บาท  ช่วยกันแชร์หน่อยค่ะ อ่าวนางโจรเยอะมาก นักท่องเที่ยวในคราบโจรอีกแล้ว คาดว่าเป็นชาวรัสเซีย มากันเป็นครอบครัว พ่อแม่ลูก ทำทีมาซื้อของ เมียล่อให้เราออกไปหน้าร้านให้เราหยิบของให้ ผัวดูลาดเลาและขโมยไอโฟน10 ที่ชาร์จอยู่ที่โต๊ะ ไปในพริบตา อย่างหน้าด้านๆ มันแค้นใจ โทรศัพท์ราคาไม่ถูก

เก็บเงินซื้อเพื่อใช้ทำมาหากิน ซื้อมาได้เจ็ดวัน มาขโมยไปหน้าด้านๆ เหตุเกิดตอน สี่ทุ่ม 15 เมษายน 61 แจ้งความแล้ว แต่มันปิดสัญญาณหนีเรียบร้อย มาแผ่นดินไทย คิดจะทำอะไรก็ได้ รู้แต่ว่ามันพักอยู่แถวอ่าวนางแน่นอน ถ้าใครพบเจอแจ้งเบาะแสได้จนเจอครอบครัวนรกนี้ ยินดีจ่าย 5,000 เป็นน้ำใจค่ะไม่อยากให้มันกลับประเทศแบบสบายใจ ทำผิดก็ต้องได้รับผิด เวรกรรมีจริง พบเบาะแสแจ้ง 064-4013311, 080-3709973 (แอ๋ม)

ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามทราบว่า ในภาพน่าจะเป็นครอบครัวชาวรัสเซีย โดยทำทีมาซื้อเสื้อผ้า มาพร้อมกัน 3 คน พ่อแม่ลูก จากนั้นผู้เป็นพ่อได้เข้าไปในร้าน ส่วนผู้หญิงและเด็กทำทีเลือกเสื้อผ้าหน้าร้านแล้วเรียกให้ตนออกไป ขณะเดียวกันผู้ชายก็ได้เข้าไปลักโทรศัพท์ไอโพนx แล้วเดินออกจากร้านไป มาดูอีกทีโทรศัพท์หายไปแล้วก็เลยเปิดวงจรปิดดู จึงทราบผู้ลงมือ ซึ่งขณะนี้ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.อ่าวนาง

ทั้งนี้ น้องแอ๋ม เจ้าของร้านเปิดเผยเพิ่มเติมว่า เมื่อเวลาประมาณบ่ายโมง ได้มีน้องที่รู้จักขายของอยู่ใกล้ร้านตน ได้โทรมาแจ้งว่า พบผู้ต้องสงสัยเดินอยู่ริมถนนย่านการค้าหน้าหาดอ่าวนาง ซึ่งมีพร้อมกัน 3 คนพ่อแม่ลูก และจำได้ด้วย จึงได้ไปตาม ตร.มาช่วยกันเดินหา แต่ก็ไม่พบตัว เพราะผู้คนเดินไปมาจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้เชื่อว่า คนร้ายยังอยู่ในพื้นที่อ่าวนนาง จึงขอให้ทางตำรวจได้เร่งรัดติดตามหาตัวด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง