X

สาวแม่บ้านวิทยาลัยเทคนิคกระบี่  ดวงเฮง ถูกรางวัล ที่หนึ่ง งวดประจำวันที่ 16 มูลค่า  18  ล้านบาท

สาวแม่บ้านวิทยาลัยเทคนิคกระบี่  ดวงเฮง ถูกรางวัล ที่หนึ่ง งวดประจำวันที่ 16 มูลค่า  18  ล้านบาท  แทบช็อคหลังรู้ว่าถูกรางวัล      เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเก็บตัวเงียบ

วันที่ 16 เม.ย.61  ร.ต.อ.นิวัติ   ทิมเกตุ   รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่  เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 17.03 น.วันนี้ได้รับแจ้งจากนางสาวพรพิมล  ราชนิยม  อายุ 32 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 336 ม.7  ต.ไสไทย  อ.เมือง  จ.กระบี่  ถูกรางวัลที่1   พร้อมนำสลากกินแบ่งรัฐบาล  ที่ถูกรางวัลที่ 1  งวด ประจำวันที่ 16  เม.ย. 61  หมายเลข  739 229   จำนวน 1 ชุด 3 คู่  รวมมูลค่า 18 ล้านบาท  เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองกระบี่  เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น  นางสาวพิมล ได้ให้การว่า มีอาชีพเป็นแม่บ้าน ที่วิทยาลัยเทคนิคกระบี่     ได้ซื้อล็อตเตอรี่ฉบับดังกล่าว ที่แผงล็อตเตอรี่ ภายในปั้มเอสโซ่  ถนนอุตรกิจ อ.เมืองกระบี่    เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้   หลังจากมีการประกาศผลสลากกิน แบ่งรัฐบาล ตอนนั้นตนไปซื้อของที่หน้าห้างโวค ในตัวเมืองกระบี่  ก็ได้นำล็อตเตอรี่ มาตรวจดูก็แทบช็อค กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่   เมื่อรู้ว่า ตัวองถูกรางวัลที่ 1    ซึ่งหลังจากนี้

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน      อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ไทรศัพท์ติดต่อ ไปยังนางสาวพิมล  เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  แต่ไม่เปิดสัญญาณ  จึงไม่สามารถติดต่อได้ ทราบเพียงว่า นางสาวพิมล  ซึ่ง ตั้งท้องอ่อนๆ ได้ เดินทางไปเก็บตัวบ้านญาติที่ ต.หนองทะเล  อ.เมืองกระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง