X

อุทยานฯกระบี่ ยกเว้นค่าบริการเข้าอุทยานแห่งชาติเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี อุทยานแห่งชาติธาราโบกขรณี และ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา ยกเว้นค่าบริการเข้าอุทยานแห่งชาติสำหรับบุคคลชาวไทยและยานพาหนะเนื่องในวันพ่อแห่งชาติวันที่ 5 ธันวาคม 2560

นายวรพจน์ ล้อมลิ้ม หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพีกล่าวว่านายธัญญาเนติธรรมกุลอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืชลงนามในประกาศ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืชเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2560 เรื่องยกเว้นค่าบริการเข้าอุทยานแห่งชาติสำหรับบุคคลชาวไทยและยานพาหนะเนื่องในวันพ่อแห่งชาติวันที่ 5 ธันวาคม 2560

ทั้งนี้คณะรัฐมนตรีได้มีมติเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 เห็นชอบให้วันที่ 5 ธันวาคม 2560 เป็นวันหยุดราชการเนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดชบรมนาถบพิตรวันชาติและวันพ่อแห่งชาติ

กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืชพิจารณาแล้วเพื่อเป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้จึงอาศัยอำนาจตามระเบียบกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืชว่าด้วยการอนุญาตให้เข้าไปดำเนินกิจการท่องเที่ยวและพักอาศัยในอุทยานแห่งชาติพ. ศ. 2547หมวด 1 ข้อ 6 ยกเว้นค่าบริการเข้าอุทยานแห่งชาติสำหรับบุคคลชาวไทยและยานพาหนะเนื่องในวันพ่อแห่งชาติวันที่ 5 ธันวาคม 2560

สำหรับอุทยานแห่งชาติในพื้นที่จังหวัดกระบี่ประกอบไปด้วย อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี อุทยานแห่งชาติธาราโบกขรณี และ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง