X

งามหน้าตำรวจกระบี่ ยศ ร.ต.ต. ค้ายาทั้งผัวทั้งเมีย ส่งยาแต่งเครื่องแบบเต็มยศ 

งามหน้าตำรวจกระบี่ ยศ ร.ต.ต. ค้ายาทั้งผัวทั้งเมีย ส่งยาทั้งเครื่องแบบเต็มยศ  ผบช.ภ.8 สั่งดำเนินคดีเฉียบขาด จนมุมเพราะแต่งชุดเครื่องแบบเต็มยศนำยาบ้า 3 เม็ด มาส่งวัยรุ่น

จากกรณีตำรวจตระเวนชายแดนที่ 426 กระบี่ จับกุม ร.ต.ต.สุพจน์ อามาตย์ รอง สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมของกลางยาบ้า 772 เม็ด ยาไอซ์หนัก 41.7 กรัม โดยจับกุมได้ที่ริม ถนนมหาราช ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ และนำตรวจค้นบ้านพักที่ ต.ทับปริก จนพบของกลางดังกล่าว ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางตำรวจตระเวนชายแดนที่ 426 กระบี่ ได้เปิดคลิปขณะนำตัว ร.ต.ต.สุพจน์ ไปตรวจค้นบ้านพักที่ ต.ทับปริก โดยผู้ต้องหาซุกซ่อนยาบ้าไว้ในกล่องรับสัญญาณโทรทัศน์ เมื่อเจ้าหน้าที่แกะออกพบยาบ้า 3 ถุง มียาบ้า 600 เม็ดอยู่ภายในและได้ตรวจค้นในห้องนอน โดยมีภรรยาของ ร.ต.ต.สุพจน์ นำชี้พบยาไอซ์และยาบ้าเพิ่มเติมรวมทั้งสิ้น 772 เม็ด ซึ่งจะเห็นได้ว่าทางเจ้าหน้าที่ ตชด.ชุดจับกุม ไม่ได้มีการบังคับใดๆ แต่เป็นการยอมรับด้วยจำนนต่อหลักฐาน

 

ขณะเดียวกัน พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 ได้เดินทางด่วนมาที่กองร้อย ตชด.ที่ 426 กระบี่ และให้สัมภาษณ์ว่า กรณีการจับกุมนายตำรวจค้ายาบ้าในครั้งนี้ เป็นการร่วมมือกันหาเบาะแสของเจ้าหน้าที่จนพบผู้ค้าและเข้าจับกุมแม้ว่าจะเป็นตำรวจก็ตาม ซึ่งได้กำชับให้ดำเนินคดีทั้งทางวินัยและอาญาอย่างเฉียบขาด ไม่มีการการช่วยเหลือใดๆ แน่นอน

ขณะที่นายมโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ได้เดินทางมามอบช่อดอกไม้ให้กับ พ.ต.ต.วีระศักดิ์ คงเพชร ผบ.ร้อย ตชด.ที่ 426 กระบี่ เพื่อเป็นการชื่นชมในการจับกุมตำรวจค้ายาบ้าในครั้งนี้ ซึ่งนายมโน กล่าวว่า ตำรวจนายดังกล่าวที่ผ่านมาปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ ต.กระบี่น้อยและมีพฤติกรรมแบบนี้มาแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าทำอะไร จนกระทั้งตชด.จับกุมได้  พร้อมของกลางจึงได้มาชื่นชมพร้อมมอบช่อดอกไม้ให้

ทางด้าน พ.ต.ต.วีระศักดิ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากทาง ตชด.ได้จับกุมวัยรุ่นเสพยาบ้าได้จากนั้นได้สอบสวนจนวัยรุ่นให้การว่ารับซื้อยาบ้าจากนายตำรวจคนดังกล่าว ซึ่งครั้งแรกก็ไม่เชื่อ แต่เมื่อมีการแจ้งมาจึงให้วัยรุ่นรายนี้ ล่อซื้อให้ โดยขอซื้อ 3 เม็ด นัดส่งมอบกันที่ริมถนนมหาราช ตรงข้ามร้านขนส่งสินค้าแห่งหนึ่ง เมื่อถึงเวลาก็มีนายตำรวจรายนี้ขับรถกระบะเข้ามา โดยแต่งเครื่องแบบเต็มยศ และส่งมอบยาบ้าให้จึงแสดงตัวจับกุม  จากนั้นนำไปค้นบ้านพักจนพบของกลางเพิ่มเติม

ได้จับกุมผู้ต้องหา 2 คน คือ ร.ต.ต.สุพจน์ อามาตย์ กับนางสาวบัวติ่ม ปินะดวง อายุ 46 ปี ภรรยาของ ร.ต.ต.สุพจน์ โดยแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง