X

ควบฟอร์จูนเนอร์ขนใบกระท่อมเต็มคัน พุ่งชนคนเดินเท้าดับตัวเองดับตาม

กระบี่- หนุ่มปาดังเบซาร์ จ.สงขลา ควบฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนคนเดินเท้าดับ ก่อนรถเสียหลังตกข้างทางชนท่อระบายพังยับเยินคนขับเสียชีวิต ตรวจพบในรถบรรทุกใบกระท่อมเต็มคันถึง 30 กระสอบ 

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 13  มี.ค.61 ร.ต.อ.วิรัตน์  มาศโอสถ  รองสว.(สอบสวน)สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม  จ.กระบี่   พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ทรายขาว แพทย์เวรโรงพยาบาลคลองท่อม  และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพทรายขาว เข้าตรวจสอบ อุบัติเหตุ รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว  หมายเลขทะเบียน ศธ.6281 กรุงเทพมหานคร  ขับชนนางเล็ก แซ่เอี้ยว  อายุ 68  ปี  ที่เดินอยู่ริมถนน เสียชีวิต  ก่อนรถจะเสียหลักพุ่งลงข้างทาง และชนกับท่อระบายน้ำพังยับ  ส่วนคนขับร่างกระแทกอัดพวงมาลัยได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล  ทราบชื่อต่อมา คือนายกุศล  แก้วรัตนะ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/22-23  ม.1 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา  เหตุเกิดเกิดถนนเพชรเกษม ม.1 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม  จ.กระบี่   จากการตรวจสอบภายในรถที่ประสบเหตุ  พบใบกระท่อม จำนวนประมาณ 30 กระสอบ บรรทุกมาเต็มคันรถ  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนขยายผลที่มาของใบกระท่อมต่อไป

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกุศล ผู้ตาย ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว มาเพียงลำพัง โดยบรรทุกพืชกระท่อมบรรจุถุงมาเต็มคันรถ   มาาทางจังหวัดตรัง มุ่งหน้าไปยังอ.คลองท่อม จ.กระบี่  และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้เกิดพุ่งชนนางเล็กซึ่งกำลังเดินออกจากร้านขายอาหารริมถนน  โดยรถคร่อมร่าง ผู้ตายไปตามถนน  ก่อนที่จะ พุ่งลงข้างทาง ไปชนกับท่อระบายน้ำ  เป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิตตามไปอีกคน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ คาดว่า ขณะเกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าวพุ่งมาด้วยความเร็ว เนื่องจากอาจจะรีบไปส่งใบกระท่อมให้เอเย่น  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจึงได้พุ่งชนคนเดินเท้าก่อนเสียหลักลงข้าวทางเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอยสวนสาเหตุและที่มาของใบกรพะท่อมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง