X

สุดโหดเจ้าของร่ำไห้วางยาเบื่อหมาตาย 2 ตัว อีกเกือบ 10 หาย

วันที่ 28 พย.60 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่ร้านครัวแม่ยุพิน ถนนพิศาลภพ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ได้เกิดเหตุคนร้ายวางยาเบื่อสุนัขที่เลี้ยงไว้ตายไป 2 ตัว และอีกเกือบ 10 ตัว ยังหาไม่เจอ โดยที่เกิดเหตุพบนางสาวสุคล โล่ทอง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ถ.พิศาลภพ นำผู้สื่อข่าวเข้าไปดูบริเวณลานปูนหลังร้าน พบสุนัข 2 ตัว พันธุ์พุดเดิ้ล 1 ตัวชื่อถุงเงิน อายุ 5 ปี อีกตัวชื่อ เจ้าโต้ง เป็นหมาของเพื่อนบ้าน และพบเศษลูกชิ้นที่สุนัขกินเข้าไป คือต้นเหตุที่ทำให้สุนัขตาย ซึ่งได้นำไปทิ้งไว้ในถังขยะของร้านแล้ว

 

นางสาวสุคล โล่ทอง เจ้าของร้านครัวแม่ยุพิน กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าได้ปล่อยสุนัขเจ้าถุงเงิน ที่เลี้ยงไว้ ออกมาวิ่งเล่นร่วมกับสุนัขของเพื่อนบ้านในแถบดังกล่าวที่จะมารวมตัวกันเป็นฝูงประมาณ 10 ตัว ปรากฏว่าหลังจากนั้นสุนัขได้ไปกินลูกชิ้นทอดที่วางอยู่ริมถนน แล้วเกิดอาการชักกระตุก วิ่งกลับมาที่ร้าน ส่วนตัวอื่นๆ ก็วิ่งหนีหายไปในป่าข้างร้าน ตนเห็นก็รีบเอาน้ำมะพร้าวมาให้กิน แต่ไม่นานสุนัขก็ตายลงทั้ง 2 ตัว ส่วนสุนัขที่เหลืออีกเกือบ 10 ตัว ที่วิ่งไปในป่าก็น่าจะไม่รอดเช่นกัน เพราะคนร้ายได้ผสมยาเบื่อมาคลุกกับลูกชิ้นทอด

ตนเสียใจมากที่สุนัขที่เลี้ยงไว้ต้องมาตายจากการวางยาเบื่อ ส่วนสาเหตุการวางยาในครั้งนี้ คาดว่าผู้วางยา คงโกรธที่มีสุนัขบางตัว มักจะวิ่งไล่เห่าเมื่อมีรถขับผ่านไปมาหน้าร้าน แต่ก็ไม่น่าจะต้องถึงกับวางยาให้สุนัขตาย ควรมาแจ้งให้ทางร้านทราบ เพื่อหาแนวทางป้องกัน จะดีกว่าการใช้วิธีการฆ่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง