X

อบจ.กระบี่ กองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดกระบี่ฯ ลงพื้นที่มอบเงินสนับสนุนแก่เด็กนักเรียน

กองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดกระบี่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ ที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้เล็งความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนจังหวัดกระบี่ มุ่งหวังให้พี่น้องประชาชน อยู่ดี กินดี และมีความสุข ให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกกลุ่ม สร้างความเจริญก้าวหน้าในด้านการบริการการแพทย์ การสาธารณสุข ดูแลผู้พิการ ผู้สูงอายุอย่างทั่วถึง

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ลงพื้นที่ช่วยเหลือ เยี่ยมเยือนกลุ่มคนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ที่อยู่ในระยะที่จำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟูสมรรถภาพ  โดยมอบเงินสนับสนุนในการปรับปรุงที่อยู่อาศัยแก่คนพิการ เงินกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดกระบี่ จำนวน 20,000 บาท แก่นางสาวนฤมล นาวารี นักเรียนโรงเรียนคลองท่อมราษฎร์รังสรรค์ ซึ่งยื่นถวายฎีกาฯ ขอความช่วยเหลือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดกระบี่ เหล่ากาชาดจังหวัดกระบี่ มอบเงินสนับสนุนอีกจำนวนหนึ่ง

โดยกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพฯ ที่จำเป็นต่อสุขภาพระดับจังหวัดกระบี่ เพื่อส่งเสริมให้เกิดความร่วมมือระหว่างหน่วยงานในการพัฒนาระบบการบริหารจัดการฟื้นฟูสมรรถภาพที่จำเป็นต่อสุขภาพในจังหวัดอย่างครบวงจรและมีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของคนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ที่จำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟู ตลอดจนภาคีเครือข่ายต่างๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง