X

แฟนคลับ ปชป.แห่ต้อนรับ อภิสิทธิ์ ตลาดสดมหาราชกระบี่ วอนขอเสียคนกระบี่ เลือกประชาธิปัตย์

 

แฟนคลับ ปชป.แห่ต้อนรับ อภิสิทธิ์ ตลาดสดมหาราชกระบี่แถบแตก วอนขอเสียคนกระบี่ เลือกประชาธิปัตย์ มีนโยบายที่ทำได้จริง พร้อมประกันราคาปาล์มน้ำมันอยู่ที่  กก.ละ 4 บาท  ยางพาราอยู่ที่ กก.ละ 60 บาท

เมื่อเวลา 08.00น. วันที่ 19 มี.ค. 62 ที่ตลาดสดมหาราช ภายในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล อดีตส.ส.กระบี่ พรรคประชาธิปัตย์  คุณหญิงสุพัตรา มาศดิตถ์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายสาคร เกี่ยวข้อง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขตการเลือกตั้งที่ 1 เบอร์ 18 นายสุชีน  เอ่งฉ้วน ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขตการเลือกตั้งที่ 2 เบอร์ 13  พร้อมทีมงานพรรคประชาธิปัตย์ เดินขอเสียงจากพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนในตลาดสดมหาราช  โดยได้รับการต้อนรับจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้าประชาชนที่เดินทางมาซื้อของกันอย่างเนืองแน่น

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้รับความสนใจมากที่สุด ระหว่างเดินทักทายพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน ต่างขอถ่ายรูป เป็นจำนวนมาก  ระหว่างที่นายอภิสิทธิ์เดินหาเสียงอยู่นั้น ได้มีคุณยายวัย  70 ปี เดินมาคล้องพวงมาลัย  พร้อมทั้งหอมแก้มนายอภิสิทธิ์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น  จากนั้นอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์   พร้อมทีมงานนั่งกินข้าวต้มในตลาดสดมหาราชประมาณ 30 นาที ก็เดินทางขึ้นเวทีปราศรัยหน้าตลาดสดมหาราช มีมวลชนคนรักประชาธิปัตย์เดินทางมารับฟังคำปราศรัยของนายอภิสิทธิ์เป็นจำนวนมาก  จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาลเมืองกระบี่ต้องดูแลการจราจรอย่างเข้มงวด

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์มีนโยบายที่ทำได้จริง โดยบอกกับคนกระบี่ว่าเลือกตั้งเสร็จ พรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาล งานแรกที่จะต้องทำคือเพิ่มกำลังซื้อให้กับพี่น้องเกษตรกร ทุกสาขา เริ่มต้นในส่วนของยาพารา  พรรคประชาธิปัตย์มีแนวทางที่ชัดเจนที่สุด  หลายปีที่ผ่านมาได้บอกกับรัฐบาลชุดปัจจุบัน  บอกเอายางพาราไปทำถนน เอายางพาราไปทำลานกีฬา ปูบ่อน้ำสระน้ำ ที่มีการขุดให้กับเกษตรกร แต่น่าเสียดายเขาไม่ได้ทำ

ในส่วนสวนยางพาราที่อยู่ในพื้นที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ที่ดินทำกิน ทางพรรคประชาธิปัตย์ก็มีนโยบาย ที่เรียกว่าฉโนดสีฟ้า มารับรองให้พี่น้องมาทำกินด้วยความมั่นคง ด้วยความมั่นใจและจะได้รับการดูแลอย่างดี เพื่อพัฒนายางพาราอย่างยั่งยืนและมีระบบ และการพัฒนาปาล์มน้ำมันคุณภาพ เพื่อนำปาล์มน้ำมันไปใช้ในการผลิต ในเรื่องของพลังงาน ไม่ว่าจะเป็นน้ำมัน B 10 B 20 B 100 การนำปาล์มน้ำมันไปใช้ในโรงงานไฟฟ้าจังหวัดกระบี่ ซึ่งที่ผ่านมาการบริหารดูแลปาล์มน้ำมันผิดพลาดในการกำกับดูแลการนำเข้าและการส่งออก ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์จะมีการออกกฎหมายเพื่อช่วยดูแลพืชอย่างปาล์มน้ำมันอย่างมีระบบ เพราะสามารถไปแปรรูปแบ่งผลประโยคกันได้  ให้ความเป็นธรรมกับชาวสวนปาล์มให้มากกว่าที่เป็นอยู่อย่างปัจจุบัน พรรคประชาธิปัตย์พร้อมประกันราคาปาล์มน้ำมันอยู่ที่  กก.ละ 4 บาท  ยางพาราอยู่ที่ กก.ละ 60 บาท

จากนั้น อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  พร้อมคณะได้เดินทางไปปราศรัยที่ อำเภออ่าวลึก อำเภอปลายพระยา อำเภอเขาพนม เหนือคลอง คลองท่อม เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 2 เขต ในพื้นที่จังหวัดกระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง