X

อาคม พิเชษฐ น้ำผึ้ง สุชีน  ระดมกำลังคนประชาธิปัตย์  ช่วยหาเสียงเขตการเลือกตั้งที่ 2 กระบี่

การเลือกตั้งครั้งนี้  ทางพรรคประชาธิปัตย์ และตัวผู้สมัคร ส.ส. จากพรรคประชาธิปัตย์ เขตการเลือกตั้งที่ 2 ทำงานหนักมาก  ขยันลงพื้นที่  เพื่อแนะนำตัวเอง รวมทั้งแนะนำนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์  แก้จน สร้างคน สร้างชาติ ให้ประชาชนในพื้นที่ได้เข้าใจ เพื่อหวังคะแนนเสียง  โดยชูนาย ชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์  อดีตนายกรัฐมนตรี  และนายอภิสิทธ์  เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อหวังดึงคะแนนนิยม ช่วยนายสุชีน  เอ่งฉ้วน ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 2 กระบี่

โดยมี น้ำผึ้ง  ดร. พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ อันดับที่ 24  ลูกสาว นายพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล” อดีต ส.ส.จังหวัดกระบี่ พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง  จากพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ช่วยหาเสียง ถึงประตูบ้านหน้า ชุมชน ตลาด โรงเรียน ทุกวัน  แบบยกทีม  โดยมีคู่แข่งจากพรรคภูมิใจไทย นายสฤษฎ์พงษ์ เกี่ยวข้อง หมายเลข 3 เป็นคู่แข่งสำคัญ ซึ่งพรรคภูมิใจไทยแพ้ไม่ได้เช่นกัน โดยมีกองหนุนจาก  นายก อบจ.กระบี่    ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ก็แพ้ไม่ได้เหมือนกัน

นาย อาคม เอ่งฉ้วน” อดีต ส.ส.กระบี่ และรัฐมนตรีหลายสมัยพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า  ยอมรับว่า 15 วันแรกในการลงพื้นที่ เขตเลือกตั้งที่ 2 กระบี่ เหนื่อยมาก เพราะเป็นพื้นที่ใหม่  ในอดีต ส.ส.กระบี่มี 3เขต  เขตการเลือกตั้งที่1 นายสุชีน  เอ่งฉ้วน เขตเลือกตั้งที่ 2 นายสาคร เกี่ยวข้อง และเขตเลือกตั้งที่ 3 นายพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล เมื่อมีการแบ่งเขตการเลือกตั้งใหม่   ทำให้จังหวัดกระบี่เหลือเขตการเลือกตั้ง 2 เขต  เขตการเลือกตั้งที่ 1  นายสาคร เกี่ยวข้อง ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตการเลือกตั้ง  หมายเลข 18  พรรคประชาธิปัตย์  และเขตการเลือกตั้งที่ 2 นายสุชีน เอ่งฉ้วน ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง หมายเลข 13 พรรคประชาธิปัตย์   ทำให้นายสุชีนต้องทำงานอย่างหนัก ลงพื้นที่ทุกวัน ไม่มีวันหยุด เพื่อแนะนำตัวเอง  นายสุชีน เอ่งฉ้วน หมายเลข 13  พรรคประชาธิปัตย์ เขตเลือกตั้งที่ 2 กระบี่ แนะนำนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ให้กับชาวบ้าน

โดยส่วนตัวแล้วเชื่อว่าคนกระบี่ไม่ขายเสียง คนกระบี่ซื้อด้วยเงินไม่ได้  เพราะที่ผ่านมา มีการเลือกตั้ง สว. ส.ส.มาแล้วหลายครั้ง สามารถนำมาเป็นบทเรียนได้ว่า การใช้เงินซื้อเสียงในการเลือกตั้งไม่เคยสำเร็จที่กระบี่  คนกระบี่รักศักดิ์ศรี  ประเด็นนี้เชื่อว่า นายสุชีน เอ่งฉ้วน ได้รับการเลือกตั้ง ส.ส.กระบี่ในเขตเลือกตั้งที่ 2 อย่างแน่นอน โดยเฉพาะการเข้ามาช่วยเหลือของน้ำผึ้ง  ดร. พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ อันดับที่ 24  นายพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล” อดีต ส.ส.จังหวัดกระบี่ พรรคประชาธิปัตย์ ด้วยสโลแกนที่ว่า เลือกผู้แทนนายสุชีน  เอ่งฉ้วน หมายเลข 13 ได้น้ำผึ้ง ดร. พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ส.ส. บัญชีรายชื่อ อันดับที่ 24 จากพรรคประชาธิปัตย์ควบคู่ไปด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง