X

นายสุชีน  เอ่งฉ้วน   ผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต2 จังหวัดกระบี่ หมายเลข 13  ขยัน ลงพื้นที่หาเสียง

นายสุชีน  เอ่งฉ้วน  ผู้สมัคร ส.ส.พรรค ประชาธิปัตย์  เขต 2  หมายเลข13  (อดีตส.ส.กระบี่)   ช่วงนี้ขยันออกหาเสียง ลงพื้นที่ออกพบปะประชาชน  ในพื้นที่ย่านชุมชน ตามอำเภอต่างในเขตการเลือกตั้งที่ 2  เดินแจกแผ่นพับแนะนำตัว   เจอชาวบ้านกำลัง ทำอะไรก็จะมาขอทำด้วย เรียกว่าทำได้ทุกอย่าง  เช่น เชียไก่แจ้    ช่วยกวนขนม     หวังขอคะแนนเสียง จากประชาชน   โดยจะไปแนะนำตัวกับ คนทุกวัย   ไม้เว้น พระ  เณรตามวัด  รวมไปถึงเด็กนักเรียนที่ยังมีสิทธิ์เลือกตั้ง    โดยในขณะที่นายสุชีน  ถามเด็กนักเรียนคนหนึ่ง ในโรงเรียน สินปุนคุณวิทย์ อ.เขาพนมจ.กระบี่  ว่า  นโยบายของตนมี อะไรบ้าง  เด็กชายคนดังกล่าว ตอบว่า ประกันราคายางกก.ละ 60บาท  ราคาปาล์มน้ำมันกก.ละ4 บาท   แต่เมื่อนายสุชีนถาม ว่า รู้จักนายอภิสิทธิ์(หัวหน้าพรรคปชป.)หรือไม่  น้องคนดังตอบกลับและ ส่ายหน้าบอกว่า  ไม่รู้จัก  ทำเอานายสุชีนถึงกับอึ้งไปชั่วขณะ เรียกเสียงหัวเราะให้กับประชาชน  นายสุชีนจึงต้องแนะนำหัวหน้าพรรค นายชวน  และผู้บริหารพรรค  ให้ใหม่อีกครั้ง

นอกจากนายสุชีน จะออกหาเสียงแล้ว ยังมีนายอาคม  เอ่งฉ้วน อดีตสส.ปชป.หลายสมัย ผู้เป็นพ่อยัง ช่วยลงพื้นที่หาเสียงด้วย แม้ว่าสุขภาพจะไม่เอื้ออำนวย  เนื่องจากต้องไป ฟอกไต ที่โรงพยาบาลทุกสัปดาห์  แต่เกรงว่าลูกชาย  จะแพ้การเลือกตั้ง จึงต้องออกมาช่วยลูกชายหาเสียง พร้อมด้วย ดร. พิมพ์รพี พันธ์ุวิชาติกุล ผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อ อันดับที่ 24 จากพรรคประชาธิปัตย์ ที่ช่วยหาเสียอย่างต่อเนื่อง

สำหรับพื้นที่เขต 2   ของจังหวัดกระบี่  การเลือกตั้ง รอบนี้  การแข่งขันกันสูง มีผู้สมัคร ถึง 34  คน   ซึ่งมากที่สุดเป็นประวัติการณ์   และพื้นที่เขต 2  ไม่ใช่พื้นที่ฐานเสียงเดิมของนายสุชีนด้วย   จึงมีผู้สมัคร ลงแข่งกันหลายคน เช่น นายสฤษฎิ์พงษ์ เกี่ยวข้อง   หมายเลข3 จากพรรคภูมิใจไทย  นายสมัชชา  เอ่งฉ้วน  หมายเลข1 จากพรรคพลังประชารัฐ และนายอัศวโรจน์  เถาว์กลอยกูจิ   หมายเลข2 จากพรรคเพื่อไทย  นายสวัสดิ์ พยายาม หมายเลข 5จากพรรคประชาชาติ ทำให้นายสุชีนต้องลงพื้นที่มากขึ้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง