X

ฮีโร่ ชัด  อุบลจินดา   เข้าทำกายภาพบำบัดที่ คลินิกหมอกายภาพ ใจบุญ  ระหว่างที่รอการรักษาตัวที่โรงพยาบาลกระบี่ 

ฮีโร่ ชัด  อุบลจินดา   เข้าทำกายภาพบำบัดที่ คลินิกหมอกายภาพ ใจบุญ  ระหว่างที่รอการรักษาตัวที่โรงพยาบาลกระบี่  หลังยังคงมีอาการปวดหลังจนพลิกตัวไม่ได้ ต้องมีคนคอยพยุง ล่าสุดสามารถลุกได้เอง และอาการปวดลงลงร้อยละ50   ขณะที่แพทย์เจ้าของคลินิก พร้อมให้การดูแล ต่อเนื่อง ควบคู่กับการักษาที่โรงพยาบาลกระบี่  โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

วันที่ 23 ธ.ค.61  น.ส.พิชญ์สินี ขาวล้วน  ผู้บริหารโรงเรียน “ด็อกเตอร์หนึ่งอินเตอร์แคร์กระบี่” พร้อมคณาจารย์   ได้เข้ารับตัวนายชัด  อุบลจินดา  อายุ47 ฮีโร่ ที่นอนทอดร่างให้นักท่องเที่ยวสองสามีภรรยาเหยียบหลังขึ้นจากโคลนดูด  ริมเขื่อนปากน้ำ หน้าเมืองกระบี่ เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.58  ที่ผ่านมา  สร้างความประทับใจไปทั่วโลก     มาทำกายภาพบำบัด ที่  กฤษฎาคลินิก กายภาพบำบัด เลขที่22/7 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่    ระหว่างที่รอการรักษาจากโรงพยาบาลกระบี่  ที่นัดไว้ในวันพรุ่งนี้    ภายหลังจากที่นายชัด  ยังมีอาการปวดหลัง  ต่อเนื่อง จนไม่สามารถพลิกตัวได้  และจะต้องมีคนช่วยประคอง ตลอดเวลา   เพื่อเป็นการบรรเทาอาการ  ควบคู่กับการรักษาของทางโรงพยาบาล  โดย มีนายแพทย์กฤษฎา ณรงค์กิจ  ผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพบำบัด  เจ้าของ คอยดูแลรักษาอาการ  โดยไม่คิดค่าใช่จ่าย

น.ส.พิชญ์สินี กล่าวว่า  ภายหลังจากที่ตนและคณะ จากโรงเรียน ได้เข้าไปเยี่ยมอาการคุณชัด  ที่ บ้านพักเมื่อวานนี้ พบว่า  คุณชัดยังคงมีอาการปวดหลังต่อเนื่อง และไม่สามารถลุกขึ้น  หรือพลิกตัวได้เอง  แม้ว่า ขณะนี้จะอยู่ระหว่างขั้นตอนการรักษา จากโรงพยาบาลกระบี่ และทางโรงพยาลรับเป็นคนไข้แล้ว    ตนและทีมงาน จึงปรึกษากันว่า  ควรที่จะให้คุณชัดไปรับการบำบัด ทางกายภาพที่ คลินิก  คุณหมอกฤษฎา  เพื่อบรรเทาอาการปวด   ซึ่งที่ผ่านมา คุณหมอ กฤษฎา ก็ได้ประกาศผ่านสื่อโซเชี่ยลว่า  ยินดีรักษาอาการปวดหลังของ คุณชัด ให้ฟรี   เนื่องจากชื่นชมในการทำความดี ของไม่หวังผลตอบแทนของคุณชัด  และทราบข่าวว่ามีอาการปวดกำเริบหนักในช่วงที่ผ่านมา

ด้านนายแพทย์กฤษฎา  กล่าวว่า อาการของ นายชัดนั้น ค่อนข้างที่จะหนักขอสมควร เนื่องจากเป็นอาการที่เกิดเรื้อรังมานาน เนื่องจากการใช้แรงเยอะ  และกล้ามเนื้อกระดูอักเสบเรื้อรัง จนกระทั่งตอนลุกขึ้นเองไม่ ได้  ขยับตัวลำบาก แม้กระทั่งนอนหงายก็เจ็บ   ล่าสุดหลังคนไข้เข้ามารับการรักษาที่คลินิก ได้ประมาณ1 ชั่วโมง ด้วยการใช้เลเซอร์ และวิธีการฝึกกล้ามเนื้อ ตอนนี้ คนไข้สามารถที่จะลุกขึ้นเดินได้เองโดยไม่ต้องพยุงแล้ว  และคนไข้บอกว่าอาการปวดลดลง50เปอร์เซ็นต์   ซึ่งหลังจากนี้จะนัดคนไข้มา ทำการรักษาโดยต้องประเมินเป็นระยะ หากจะให้หายขาดก็จะต้องใช้เวบาประมาณ 1-2 เดือน  อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่สามารถทีจะลงลึกในรายละเอียดการรักษาได้มากนัก เพราะทางโรงพยาบาลกระบี่ก็ อยู่ระหว่างขั้นตอนการรักษาด้วยวิธีการของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วย คาดว่าหลังทำการรักษาอาการก็คงจะดีขึ้น

สำหรับนายแพทย์กฤษฎา ณรงค์กิจ อายุ33ปี  เป็นเจ้าของคลินิก   คลินิก “กฤษฎากายภาพบำบัด  จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยรังสิต(วิทยาศาสตร์บัณฑิต) กายภาพบำบัด  เป็นหมอที่มีความรู้ความสามารถ ใจบุญ นอกจากนี้ทางคลินิกเองก็ยังเปิดบริการรักษาฟรี ในวันพระ แก่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร และแม่ชี รวมถึงวันสำคัญ  5 ธันวาฯและ12 สิงหา ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง