X

กระบี่เตรียมพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว รักษาไว้ซึ่งมนต์เสน่ห์ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่

กระบี่ – ทางจัวหวัดเตรียมพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว และแก้ไขปัญหาแหล่งท่องเที่ยวให้เป็นระเบียบเรียบร้อย สวยงาม รักษาไว้ซึ่งมนต์เสน่ห์ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่

พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า พัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ เป็นสาขาหลักในการสร้างอาชีพและรายได้ให้กับประชาชนชาวจังหวัดกระบี่ ที่สำคัญในการสร้างรายได้ภาคการท่องเที่ยวในระดับสูงให้กับประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่อง การกำหนดแนวทางการพัฒนา และแก้ไขปัญหาแหล่งท่องเที่ยวจึงสำคัญ  เพื่อเป็นระเบียบเรียบร้อย สวยงาม รักษาไว้ซึ่งมนต์เสน่ห์ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่

ขอบคุณ ภาพสวยจาก Wikrabi Wichean Ruanngam

การรักษาความปลอดภัย ให้ติดตั้งระบบไฟฟ้าส่องสว่างและกล้องวงจรปิดในพื้นที่เสี่ยง ,รณรงค์ให้ประชาชนร่วมกันเฝ้าระวังสอดส่องการก่ออาชญากรรมและการกระทำผิดในพื้นที่ การรักษาสภาพแวดล้อมของพื้นที่ท่องเที่ยว โดยจัดให้มีถังขยะเพียงพอ, มีระบบบริหารจัดการขยะที่ชัดเจน,พัฒนาระบบบริหารจัดการน้ำเสียให้มีประสิทธิภาพ

ขอบคุณ ภาพสวยจาก Wikrabi Wichean Ruanngam

ในมิติของการพัฒนา ได้แก่ ปรับปรุงภูมิทัศน์การตัดแต่งประดับต้นไม้สวยงาม,การแสดงเรื่องราววิถีชีวิตและอัตลักษณ์ของแหล่งท่องเที่ยว,การจัดร้านค้าให้เป็นระเบียบ และการพัฒนาคุณภาพการให้บริการและการเป็นเจ้าบ้านที่ดีด้วยการให้บริการด้วยน้ำใจไมตรีอัธยาศัยที่ดีงาม,บริการสินค้าที่มีคุณภาพและบริการได้มาตรฐานพัฒนาทักษะการให้บริการระดับคุณภาพกับพนักงานผู้ให้บริการทุกประเภท

โดยการการพัฒนาร่วมกันแบบบูรณาการทุกภาคส่วน แบ่งออกเป็น 3 ระยะ ในระยะเริ่มต้นเน้นการเป็นเจ้าบ้านที่ดี ความเป็นประตูเมืองที่ดี  ระยะที่ 2 จะเป็นเรื่องของการใช้ภาษาและการใช้ภาษาที่หลากหลายบนป้ายต่างๆ ระยะที่ 3 จะเป็นการคมนาคมขนส่ง และอีกหลายมิติในการพัฒนาร่วมกันเพื่อหาทางในการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวและแก้ไขปัญหาแหล่งท่องเที่ยวในส่วนที่ยังไม่ถูกต้อง

ขอบคุณ ภาพสวยจาก Wikrabi Wichean Ruanngam

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง