X

ไฟไหม้บ้านพักคนงานสวนปาล์มน้ำมัน อำเภอลำทับ ไร้คนเจ็บและเสียชีวิต

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านพักคนงานสวนปาล์มน้ำมัน ในพื้นที่ต.ดินแดง อ.ลำทับ จ.กระบี่  วอดทั้งหลังรวมเสียหายมูลค่ากว่า1แสนบาท เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ในบ้าน เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร  ซึ่งทางเจ้าหน้าทีจะได้ตรวจหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่  19  พ.ย.  60  ผู้สื่อข่าว พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาลำทับ จ.กระบี่   เข้าตรวจสอบ ที่บ้านพักเลขที่ 224หมู่ที่ 4  ตำบลดินแดง อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่     หลังได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านหลังดังกล่าว ได้รับความเสียหาย  แต่เมื่อไปถึง พบเพียง ซากบ้านที่ถูก ไฟไหม้ เหลือเพียงเถ้าถ่าน ทรัพย์สินภายในไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด  ชาวบ้านใกล้เคียงพยายามเข้าไปช่วยดับเพลิง และพยายามจะเข้าไปย้ายของมีค่าออกมา แต่ประตูบ้านล๊อคกุญแจ ประกอบกับไฟได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว  ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปถึง ทำให้ทรัพย์สินถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมดแต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

สอบถามนาย ธวัชชัย ดินแดง อายุ 33 ปีเจ้าของบ้านทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียวครึ่งปูนครึ่งไม้ ปลูกไว้ ให้คนงานได้พักอาศัยอยู่ชั่วคราว  เพื่อมากรีดยางและตัดผลปาล์มน้ำมันในสวน  ซึ่งขณะเกิดเหตุคนงานได้ออกไปทำธุระข้างนอกไม่มีใครอยู่  กระทั่งเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านใกล้เคียง ว่าไฟไหม้ บ้าน จึงกลับมาดู พร้อมชาวบ้านก็ช่วยกัน ประมาณ 20 คนช่วยเอาน้ำมาดับ แต่เพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วจน วอดทั้งหลัง นอกจากนี้ทรัพย์สินภายในบ้าน เช่น ตู้เย็น ทีวี เครื่องซักผ้า  เครื่องครัว เสื้อผ้าได้รับความเสียหายทั้งหมด  รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 1แสนบาท

เบื้องต้น เจ้าของบ้านคาดว่า  สาเหตุไฟไหม้บ้านคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ประกอบกับอากาศร้อนอบอ้าว แต่อย่างไรก็ตาม  ในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องจะได้ เช้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้ที่แน่ชัดอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง