X

สุเทพ เดินคารวะแผ่นดิน ตลาดสดมหาราชกระบี่  แม่ยกแฟนคลับต้อนรับอบอุ่น

 

สุเทพ เดินคารวะแผ่นดิน ตลาดสดมหาราชกระบี่  แม่ยกแฟนคลับต้อนรับอบอุ่น ขณะที่ รองนายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองกระบี่ เตรียมส่งลูกชายลงสมัคร ส.ส.พรรครวมพลังประชาชาติไทย

วันที่ 20 พ.ย. 61 เวลา 07.30 น. ที่ตลาดสดมหาราช ภายในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานคณะทำงานรณรงค์เชิญชวนประชาชน เป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมคณะ นายอุทัย ยอดมณี นายสำราญ รอดเพชร โดยมี นายป้อมเพชร สุคนธกนิษฐ รองนายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ ให้การต้อนรับ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง ที่นายสุเทพเดินรณรงค์เชิญชวนให้ประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ร่วมเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย มีเหล่าแม่ยกและแฟนคลับร่วมให้กำลังใจและขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก

นอกจากนั้นเป็นที่น่าสังเกตในการเดินคารวะแผ่นดินของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ในครั้งนี้ นายป้อมเพชร สุคนธกนิษฐ รองนายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ ได้เดินทางมากพร้อมกับลูกชาย นายจักรพรรดิ สุคนธกนิษฐ หรือ น้องต้น  อาชีพธุรกิจส่วนตัว เพื่อลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรครวมพลังประชาชาติไทย กระบี่ เขต 1

นายสุเทพ กล่าวว่า การมากระบี่ในครั้งนี้เพื่อต้องการทำกิจกรรมทางการเมือง เดินคารวะแผ่นดิน เชิญชวนประชาชน ร่วมเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทยให้ได้มากที่สุด โดยที่ให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินว่าจะสนับสนุนพรรคในการทำหน้าที่ทางการเมือง ให้เป็นพรรคในดวงใจชาวกระบี่ ที่จะเข้ามาช่วยเหลือประชาชน และรักษาผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชนคนไทย

ด้านนายป้อมเพชร สุคนธกนิษฐ รองนายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ กล่าวว่า การที่ลูกชายของตน นายจักรพรรดิ สุคนธกนิษฐ ลงสมัคร ส.ส.รวมพลังประชาชาติไทย กระบี่ เขต 1 เนื่องจากลูกชายของตนเองมีความพร้อม ที่จะเข้าไปทำงานเพื่อส่วนรวม และเพื่อรับใช้พี่น้องชาวกระบี่ เมื่อเขาโตแล้ว อยากจะเดินทางสายการเมืองก็สนับสนุนอย่างเต็มที่ แต่ต้องช่วยเหลือตัวเองให้มากขึ้น ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับพรรครวมพลังประชาชาติไทย ในการตัดสินคุณสมบัติของลูกชายของตัวเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง