X

เลือก หน.ปชป. อย่างคึกคัก

วันที่ 5 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการลงคะแนนหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ศูนย์ประสานงาน พรรค ปชป เขต 1 เลขที่ 37/12 ถ. มหาราช ต.กระบี่ใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ ได้มีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมารอลงคะแนน กันอย่างคึกคัก ตั้งแต่ช่วงเช้า ที่ผ่านมา แต่หลังจากที่เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ ได้เปิดให้ลงคะแนน ระบบออนไลน์ ปรากฏว่าระบบล่ม ไม่สามารถส่งข้อมูลได้

นางสาวสุมามาลย์ มรกตคันโธ เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ ลงคะแนน กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ทยอยมาลงคะแนนเลือกหัวหน้าพรรคฯกันอย่างต่อเนื่อง แต่หลังจากที่เปิดให้ลงคะแนนปรากฏว่าบางช่วงขณะ ระบบล่มกะทันหัน ไม่สามารถยืนยันข้อมูลของสมาชิกได้ ทำให้สมาชิก ต้องรอนาน และได้แนะนำให้สมาชิกบางคนที่มีโทรศัพท์พร้อมใช้ ให้ลงคะแนนผ่านแอปพลิเคชั่น โดยในวันนี้จะเปิดให้ลงคะแนน จนถึงเวลา 18.00 น.

ส่วนสำหรับเขตเลือกตั้งที่ 2 ในพื้น อ.คลองท่อม อ.เกาะลันตา อ.ลำทับ ได้มีสมาชิกได้เดินทางทยอยเดินทางมาเรื่อยๆ ส่วนที่ไม่ได้มานั้น ก็จะทำการโหวตหยั่งเสียงทางโทรศัพท์ส่วนใหญ่ และบรรยากาศค่อนข้างคึกคัก ซึ้งมีหน่วยเลือกตั้งหยั่งเสียง สถานที่ทางพรรคได้เตรียมไว้ มี 3 หน่วยเลือกตั้ง ร้านอาหาร ทรีโอ ม.9 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม เต้นรถริดโต ม.1 ตรงข้าม ร.ร.คลองพนสฤษดิ์พิทยา ต.คลองพน อ.คลองท่อม บ้านนายประเสิร์ท สะเรหมัน ม.7 ต.คลองยาง. อ.เกาะลันตา

สำหรับผู้สมัครหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 1 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หมายเลข 2 นายแพทย์วรงค์ เดชกิจสิกรม หมายเลข 3 นายอลงกรณ์ พลบุตร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง