X

งามหน้า คลิปวีดีโอ รถยนต์กระบะเฉี่ยวชน นักท่องเที่ยวจีนอย่างจัง หลบหนีหน้าตาเฉย

นี่คือ คลิปวีดีโอ จากกล้องนาทีชีวิตรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์  อย่างแรง  จนสองนักท่องเที่ยวชาวจีนชายหญิงคู่หนึ่ง ที่ขับขี่จนล้มกลิ้งบนถนน ได้รับบาดเจ็บตามขาและแขน   รถจักรยานยนต์พังเสียหาย  เคราะห์ดีไม่อันตรายถึงชีวิต แต่ได้สร้างหวาดเสียแก่ผู้ที่ได้เห็นภาพดังกล่าว   เหตุเกิดบริเวณสามแยกวัดคลองสน ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่    โดยกล้องวงจรปิดจากร้านบริการให้เช่ารถ ATV สามารถบันทึกไว้ได้ มีการแชร์ในโลกโซเชี่ยล จนเกิดกระแสวิพากษ์กันอย่างหนัก ว่ารถกระบะคันดังกล่าวไม่มีน้ำใจ   ไม่ยอมจอดให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยวแต่อย่างใด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของจังหวัดกระบี่ โดยเฉพาะกับนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่มาเที่ยวในจังหวัดกระบี่

ด้านนายติณห์ รงคปราณี อายุ 17 ปี พนักงานภายในร้านรถ เอทีวี  เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นประมาณช่วงเที่ยง ของวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ทุกคนนั่งรอลูกค้าอยู่ในร้าน ก็ได้ยินเสียงโครมสนั่นบนถนน เห็นนักท่องเที่ยวชายหญิงประคองกันมาออกข้างทางในอาการได้รับบาดเจ็บ จึงรับวิ่งออกไปดู ก่อนถามอาการนักท่องเที่ยว แล้วเคลื่อนย้าย รถ จยย.ออกจากจุดเกิดเหตุ เกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำ แล้วพานักท่องเที่ยวทั้งสองเข้าทำแผลภายในร้านก่อนประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวแทนที่รถกระบะควรที่จะจอดช่วยแต่กลับขับหนีไปอย่างหน้าตาเฉย

เบื้องต้น  นักท่องเที่ยวทั้งสองพักอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หาดคลองม่วง และได้เช่ารถจยย.ขับไปเที่ยวที่หาดอ่าวนาง  แต่มาประสบอุบัติเหตุถูกรถกระบะเฉี่ยวชนดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าของบริษัทรถที่ให้เช่ารถจยย. ได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่สภ.อ่าวนาง เพื่อติดตามคนขับรถยนต์คู่กรณีคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง