X

กระบะ ชนเสาไฟฟ้าพังยับ โชคดีลูกชายวัย 2 เดือน ปลอดภัย  เชื่อมีพระดีคุ้มครอง

วันที่ 5 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเต็กก่าจีคุงเกาะลำทับ ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหายใน  พื้นที่ ม.2ต.พรุดินนา อ.คลองท่อมจ.กระบี่ ถนนสายพรุดินนา- ควนหวายแดง  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ อีห้อ อีซุซุสีเทา หมายเลขทะเบียน บธ.3135 กระบี่ อยู่ในสภาพ พังยับ และเสาไฟฟ้าข้างทางหักไป 1 ต้น จอดอยู่บริเวณคูถนน

จากการสอบถาม ทราบชื่อเจ้าของรถ  ชื่อ นายเล็ก  วังบัว อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127/3 ม.11 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อมจ.กระบี่  นายเล็กซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ เล่าให้ฟังว่า  ตนเองได้ขับรถ พาครอบครัว จาก บ้านช่องเสียด จะเดินทางไปบ้านญาติ ที่บ้านควนหวายแดง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ตำบลพรุดินนา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเอง เผลอ หลับใน ไปชั่วเสียววินาที ทำให้รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหัก ตกอยู่ข้างถนน  ทำให้รถได้รับความเสียหายอย่างหนัก

แต่โชคดี ที่ ภรรยา และลูกชาย อายุ 2 เดือน  ไม่ได้รับบาดเจ็บ แม้แต่นิดเดียว ทำให้ตนเองและครอบครัวปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุในครั้งนี้  ตนเชื่อว่าสาเหตุที่ครอบครัวของตนเองโชคดี เนื่องจาก ตนเองนับถือ พระที่ไว้ในรถ หลายองค์ เช่น พ่อท่านคล้าย. พ่อท่านนวล พ่อท่านชูวัดพรุดินนา พ่อท่านชูวัดบางคราม  ซึ่งหลังจากนี้ ตนเองคงจะ ทำบุญ และทำขวัญ ลูกชาย เพื่อเป็น ศิริมงคลต่อชีวิตต่อไป ในส่วนของทรัพย์สินของทางราชการที่เสียหาย  ก็จะแจ้งประกันให้มาดำเนินการตามขึ้นตอนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง