X

เก๋งซีวิคซิ่ง เบรกกระทันหันแยกไฟแดงเมืองกระบี่ชนกันยับ 5 คัน

เวลา 12.00 น.วันที่ 3 ต.ค. ร.ต.อ.วิทยา หนูกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุเหตุรถชนกันหลายคันบริเวณสี่แยกไฟแดงควนตอ ถนนเพชรเกษม ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงประสานตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าตรวจสอบ และควบคุมการจราจรบริเวณที่เกิดเหตุ เนื่องจากเป็นจุดที่มีรถใช้สัญจรกันหนาแน่น โดยตำรวจต้องปิดการจราจรไป 2 ช่องทาง ทำให้รถติดยาวหลายกิโลเมตร

บริเวณที่เกิดเหตุ เป็นสี่แยกไฟแดง ฝั่งขาเข้าเมืองกระบี่ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีดำ ทะเบียน ชร 3661 กทม. อยู่ในสภาพตะแคงพิงอยู่ที่ท้ายรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าตอนครึ่ง สีน้ำเงิน ทะเบียน ถน 9363 กทม. ซึ่งเป็นรถของ จนท.กรมป่าไม้ ติดกันยังมีรถกระบะอีก 3 คัน ได้รับความเสียหายจากแรงกระแทก โดยคนขับรถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.กระบี่ ไปก่อนแล้ว ทราบชื่อคือนายสมชาย เจริญฤทธิ์ อายุ 58 ปีบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบถามนายอำนาจ สำลี เจ้าหน้าที่ตรวจป่า หน่วยรักษาป่า ที่ กบ.4 (ในช่อง) ซึ่งขับรถกระบะของกรมป่าไม้ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ขับรถออกปฏิบัติหน้าที่ และมาจอดติดไฟแดงตรงจุดเกิดเหตุ ต่อมารถถูกกระแทกอย่างแรงมาจากด้านหลัง พอลงไปดูก็พบรถเก๋ง คันดังกล่าวชนท้ายรถพังยับแล้ว เบื้องต้นตำรวจสอบถามพยานทราบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว มาถึงสี่แยกที่เกิดเหตุ เห็นเป็นไฟแดงจึงเบรกกะทันหัน ทำให้เสียหลักชนรถที่กำลังจอดติดไฟแดงอย่างจัง ซึ่งตำรวจจะเชิญนายสมชาย เจ้าของรถเก๋ง มาสอบปากคำอีกครั้ง.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง