X

18 ล้อบรรทุกปาล์มน้ำมันพุ่งชน กลางตลาดเหนือคลองรถพัง 6 คัน บาดเจ็บ 2

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 ธ.ค.60 ร.ต.อ.วิระพันธ์ คงพูล รองสารวัตรสอบสวนสภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุรถชนกันหลายคัน เหตุเกิดบริเวณถนนเพชรเกษม กลางตลาดเหนือคลอง ภายในเขตเทศบาลตำบลเหนือคลอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลเหนือคลอง กู้ภัยประชาสันติสุข กระบี่ ร่วมในการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบอยู่กลางตลาดเลย 5 ห้าแยกไฟแดง ขาออกมุ่งหน้าอำเภอคลองท่อม พบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 81-0139 พร้อมหัวลาก 18 ล้อพ่วง บรรทุกผลปาล์มน้ำมันเต็มพ่วงและหล่นกระจายเข้าไปในคลินิกหมอจิระศักดิ์ นัยนา และร้านหนังสืออีก 2 คูหาจนเสียหาย นอกจากนั้นยังพบรถจักรยานยนต์ 2 คัน รถยนต์กระบะที่ถูกรถพ่วงชนเสียหายยับเยิน 4 คัน มีผู้ติดภายในรถ 2 คน เจ้าหน้าที่ได้นำออกมาได้ปลอดภัย คนแรกแขนหัก อีกคนเจ็บตามลำตัวเนื่องจากถูกอัดติดในรถ จึงรีบนำส่ง รพ.เหนือคลองทำการรักษาต่อไป

สอบถามนายแพทย์จิระศักดิ์ เพชรประสิทธิ์ แพทย์เจ้าของคลินิกที่เกิดเหตุ ทราบว่า ขณะที่กำลังรักษาผู้ป่วยอยู่ภายในคลินิคได้มีฝนตกหนักและไฟดับวูบลง จากนั้นได้ยินเสียงดังชนกันที่หน้าร้าน ซึ่งมีผู้ป่วยมารอรักษาหลายรายวิ่งหนีเข้าไปในคลินิค ทำให้ไม่มีผู้บาดเจ็บ แต่ปรากฏว่าได้มีคนติดใน 2 รายและเจ้าหน้าที่ช่วยออกมาได้นำไปรักษาแล้ว

สวนผู้เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติมทราบว่า รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ได้ขับมุ่งหน้าจากอำเภอคลองท่อม เพื่อไปยัง เมืองกระบี่ มาถึงกลางตลาดเหนือคลองก่อนถึงแยกสัญญาณไฟ ได้เกิดฝนตกหนัก และรถพุ่งมาด้วยความเร็วสูง ทำให้รถพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนเสาไฟฟ้าเสียหายไป 3-4 ต้น จากนั้นรถไถลมาอีกฝั่งชนกับรถที่วิ่งสวนมา 1 คัน และพุ่งไปชนกับรถที่จอดอยู่ริมถนนหน้าตลาดอีก 5 คัน ก่อนรถจะไปอัดติดในร้านหนังสือ และผลปาล์มจำนวนมากหล่นเข้าไปในคลินิก เบื้องต้นอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนขับรถพ่วงมาทำการสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง