X

จับทันควันผัวฆ่าฟันคอเมียดับ หลังก่อเหตุหนีกบดานบ้านญาติที่ อ.ลำทับ

จ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ ควบคุมตัว ผัวฆ่าฟันคอเมียดับ หลังก่อเหตุหนีกบดานบ้านญาติที่ อ.ลำทับ นำตัวสอบสวนที่สภ.เมืองกระบี่  พร้อมแจ้งข้อกลาวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา  ผู้ต้องหาสารภาพ หึงหวงภรรยา พอมีปากเสียงเสียงกันมักจะด่าถึงบุพการีบ่อยครั้ง จึงบันดาลโทสะ ลงมือก่อเหตุ  เจ้าหน้าที่เตรียมทำแผนแต่ต้องยกเลิก ญาติรอประชาทัณฑ์

จากกรณี นายเอกชัย บุญเกื้อ อายุ 51 ปี อาชีพช่างเชื่อมเหล็กทะเลาะกับหนูรินทร์ เรืองรัตน์ อายุ 49 ปี  ภรรยา    ก่อน ใช้มีดพร้าฟันคอดับคาที่แล้ว ขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ สีเหลือง น้ำเงิน  ทะเบียน ขงต-143 กระบี่  หลบหนี   เหตุเกิด ที่ บ้านเลขที่ 36/10 หมู่ 8 ต.ทับปริก อ.เมือง  จ.กระบี่  เมื่อคืนที่ ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อ เวลา 13.00 น.วันที่  11 ก.ย.61 ทีมสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ ได้คุมตัว นายเอกชัย ฯ  ผู้ต้องหาที่มา ทำการการ สอบสวนที่สภ.เมืองกระบี   หลังจับกุมตัวได้หลบหนีไปบ้านญาติในอำเภอลำทับ   โดยผู้ต้องหาหนีไปอาศัยภายขนำในสวนยางพารา หมู่ที่ 10 ต.ลำทับ อ.เมือง จ.กระบี่ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกลาวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วน การทำแผน วันนี้เจ้าหน้าที่ต้องยกเลิกเพราะญาติ หลายคนมีความแค้นกับผู้ต้องหารายนี้  เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

โดยนายเอกชัย ให้การยอมรับว่า ตนลงมือก่อเหตุฆ่าภรรยาจริง สาเหตุเกิดจากภรรยา มักด่าถึงบุพการีบ่อย ครั้ง เวลาที่ทะเลาะกัน เพราะตนมีความหึงหวงภรรยา ที่รู้จักคนเยอะ และพูดคุยกับทุกคน  จนเกินไป  โดยวันเกิดเหตุก็ทะเลกันที่ทำงานก่อสร้าง  พอกลับมาบ้านก็ทะเลาะกันอีก คืนเกิดเหตุ ตนนั่งกินเบียร์หน้าบ้าน เมื่อภรรยากลับมาจากทำงาน ก็ได้มีปากเสียงทะเลาะกันอีก และผู้ตายก็ได้ต่อว่าและท้าทาย ต่างๆนานา และต่อถึงบุพการี     จนทำให้เกิดบันดาลโทสะ เตะไป1ครั้ง  ก่อนหยิบมีดพร้าฟัน จนเสียชีวิตเจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง