X

โรงไฟฟ้ากระบี่ ร่วมกับ คณะทันต์แพทยศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยให้บริการด้านทันตกรรม

โรงไฟฟ้ากระบี่ ร่วมกับ คณะทันต์แพทยศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้บริการด้านทันตกรรม มีประชาชนเข้าร่วม 1,000 คน เพื่อสุขภาพฟันที่ดี

วันนี้ 21 สิงหาคม 2561 ที่โรงไฟฟ้ากระบี่ อำเภอเหนือคลอง. จังหวัดกระบี่ นายอภินันท์ เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้เปิดกิจกรรม โครงการ ทันตกรรมเคลื่อนที่ กฟผ เพื่อประชาชนฟันดี ปี 2561 ที่ทางโรงไฟฟ้ากระบี่ ได้ร่วมกับคณะทันตแพทยศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเครือข่าย นำโดย ผศ.ทพ.ดร. สุชิต พูลทอง คณะบดีคณะทันตแพทยศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 50คน ออกมาให้บริการด้านทันตกรรม มีประชาชน จังหวัดกระบี่ ทั้งภิกษุสงฆ์ ประชาชนและนักเรียนในจังหวัดกระบี่. และอำเภอเหนือคลอง บริเวณใกล้โรงไฟฟ้ากระบี่ 1,000 คน ร่วมรับบริการ การถอนฟัน การขูดหินปูน ผ่าฟันคุด เคลือบหลุมร่องฟัน และตรวจสุขภาพฟัน

น.ส.  นงนุช ไตรธเนศ.  วิศวะกรระดับ 11 การไฟฟ้าภาคใต้  กล่าวว่า การออกให้บริการด้านทันตกรรมตรวจสุขภาพช่องปากและฟัน แก่ประชาชน ชาวจังหวัดกระบี่และอำเภอเหนือคลอง ในครั้งนี้ ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ซึ่งมีประชาชนในพื้นที่ให้ความสนใจมารับบริการเป็น มีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกปี   มา รับบริการด้านทันตสาธารณสุขช่วยสร้างการรับรู้ในการป้องกันและรักษาสุขภาพช่องปาก ของประชาชนจังหวัดกระบี่และชุมชนอำเภอเหนือคลอง ใกล้โรงไฟฟ้ากระบี่ ให้มีสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจมีคุณภาพที่ดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง