X

ตรวจสถานบันเทิงอ่าวนาง ส่วนใหญ่เปิดเกินเวลา ผู้ประกอบการโรงแรมสงสัยทำไมไม่ตรวจใบอนุญาต

เจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจปราบปราม ยาเสพติด อาชญากรรม จังหวัดกระบี่ ตรวจสอบสถานบันเทิง บาร์เบียร์ย่านแหล่งท่องเที่ยวอ่าวนาง ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง พบ เปิดเกินเวลา 7 ราย ขณะที่ ผู้ประกอบการโรงแรม ตั้งข้อสังเกต ว่า ไม่มีการตรวจใบอนุญาต เปิดสถานบันเทิง เนื่องจากส่วนใหญ่ พบว่าไม่มีใบอนุญาต เปิดเกินเวลา สร้างความเดือดร้อนแก่ลูกค้า มานาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว จังหวัดกระบี่ ร่วมกับ ชุดปฏิบัติการพิเศษป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกระบี่ ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดกระบี่ ,ตชด.426,กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ออก ปฏิบัติการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ย่านสถานบันเทิงแหล่งท่องเที่ยว ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบ สถานบันเทิง บาร์เบียร์ ระหว่างเวลา หลังเที่ยงคืน ถึง เวลา ตี 3 วันที่ 6 สิงหาคม 2561

 

ได้สุ่มตรวจปัสสาวะนักท่องเที่ยวจำนวน60  ราย พบสารเสพติดในปัสสาวะเป็นสีม่วง 1 ราย ให้การยอมรับว่าเสพมานาน 4 วันแล้ว ได้นำเข้าศูนย์คัดกรองเพื่อเข้ารับการบำบัดต่อไป ตรวจสถานบันเทิง บาร์เบียร์ รวม 7 ร้าน จับกุมตัว ผู้ดูแลร้าน  ข้อหา จำหน่ายสุราในเวลาห้ามจำหน่ายสุรา และให้บริการ และจำหน่ายบารากู่ , รับไว้ในสินค้าที่ห้ามนำเข้ามาในราชอาณาจักร ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ผู้ประกอบการที่พักโรงแรม ย่านอ่าวนาง ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ ที่ตั้งอยู่ใกล้สถานบันเทิง ผับ บาร์เบียร์ ตั้งข้อสังเกตว่า  เจ้าหน้าที่ไม่ได้ตรวจสอบ ใบอนุญาตเปิดสถานบันเทิงแต่อย่างใด เนื่องจาก เป็นที่ทราบกันดีว่า สถานบันเทิงย่านอ่าวนาง ไม่มีใบอนุญาต และเปิดเกินเวลาที่กำหนดบางร้าน ปิด ตี 4  สร้างความเดือดร้อนแก่ลูกค้าที่พักผ่อน ในโรงแรม มานานและไม่เคยมีหน่วยงานของภาครัฐเข้ามาดูแลอย่างจริงจัง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง