X

กระบี่ จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน และลงนามถวายพระพร 

กระบี่ จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน และลงนามถวายพระพร  เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  28 กรกฎาคม  2561พร้อมทั้งปล่อยกุ้งแชบ๊วย จำนวน   2 ล้านตัว     เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

วันนี้ 28 กรกฎาคม 2561 ที่ห้องประชุมช้างเผือก   องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่     พันตำรวจโท หม่อมหลวงกิติบดี   ประวิตร   ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่  เป็นประธานในพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดี และร่วมลงนามถวายพระพร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 28 กรกฎาคม 2561

เพื่อร่วมกันแสดงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย และเพื่อเป็นการปลูกฝังอุดมการณ์ ให้ข้าราชการทุกคนมีจิตสำนึก ทัศนคติ และอุทิศกายใจในการปฏิบัติราชการเป็นข้าราชการที่ดี เพื่อประโยชน์สุขของประเทศชาติและประชาชน โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ    ภาครัฐ  ภาคเอกชน    หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ   ชมรม  สมาคม   เข้าร่วม เป็นจำนวนมาก

โอกาสนี้  ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ   ภาครัฐ     ภาคเอกชน  หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ  องค์กร  ชมรม   สมาคม   ประธานนำข้าราชการและพลังของแผ่นดินร่วมร้องเพลงชาติพร้อมอย่างพร้อมเพรียงกัน  และ เปิดกรวยกระทงดอกไม้ถวายเป็นพระราชสักการะ  หน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว   ประธานลงนามถวายพระพร ประธานกราบบังคมทูลถวายพระพรชัยมงคล  และกล่าวนำถวายสัตย์ปฏิญาณ

ประธานและผู้เข้าร่วมพิธีร่วมพร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี จากนั้นร่วมกิจกรรมปล่อยสัตว์น้ำคืนสู่แหล่งธรรมชาติ ถวายเป็นพระราชกุศล  ณ  ลานพระอาทิตย์   องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่  โดยได้รับการสนับสนุนพันธุ์สัตว์น้ำจากศูนย์วิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำชายฝั่ง  เขต 4  กระบี่    กุ้งแชบ๊วย จำนวน   2 ล้านตัว     เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง