X

กระบี่ต้อนรับ Miss Universe Thailand 2018

วันนี้ 20 มิถุนายน 2561 โดยในช่วงเช้าที่สนามบินนานาชาติกระบี่ คณะผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2018 ได้เดินทางมาถึงจังหวัดกระบี่โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนร่วมให้การต้อนรับ ต่อจากนั้นผู้เข้าประกวดเดินทางมายังศาลากลางจังหวัดกระบี่ สักการะศาลหลักเมืองและพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5

และเข้าเยี่ยมคาราวะ พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ณ ห้องประชุมพนมเบญจา ชั้น 5 พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรีอภินันท์ เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมกล่าวต้อนรับคณะผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2018 ทั้ง 40 คนในโอกาสเดินทางมาเก็บตัวจังหวัดกระบี่ตั้งแต่วันที่ 20 -26 มิถุนายน 2561

ซึ่งหลังจากนี้คณะผู้เข้าประกวดจะเดินทางไปวัดมหาธาตุวชิรมงคล(วัดบางโทง)สักการะ ขอพรและถ่ายทำ VTR และในสถานที่ท่องเที่ยวชุมชนในอำเภอต่างๆของจังหวัดกระบี่ไม่ว่าจะเป็น ชุมชนหนองทะเล ชุมชนท่องเที่ยวแหลมสัก เยี่ยมชมสินค้า otop ที่บ้านไร่ตะวันหวาน

ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวว่าการเดินทางมาเก็บตัวที่จังหวัดกระบี่ในครั้งนี้นับเป็นโอกาสที่ดียิ่งที่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ช่วงกรีนซีซั่น ช่วยประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวได้ทราบว่าจังหวัดกระบี่สามารถท่องเที่ยวได้ทั้งปี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง