X

ททท. จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายการท่องเที่ยวเชื่อมโยง สมุย-พัทยา

ททท. จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายการท่องเที่ยวเชื่อมโยงสมุย-พัทยา “Roadshow Samui to Pattaya 2024″ กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 67 นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเกาะสมุย นำทัพผู้ประกอบการตลาดจากเกาะสมุย เกาะพะงัน และเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี กว่า 30 ราย มาร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายการท่องเที่ยวเชื่อมโยงสมุย-พัทยา “Roadshow Samui to Pattaya 2024″ เพื่อนำเสนอสินค้าและเส้นทางท่องเที่ยวแก่กลุ่มบริษัท นิคมอุตสาหกรรม กลุ่มชาวต่างชาติที่อาศัยในจังหวัดชลบุรี (Expats) รวมไปถึงกลุ่มบริษัทนำเที่ยวในพื้นที่พัทยา ที่จะสามารถเสนอขายสินค้าท่องเที่ยวไปยังนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเที่ยวในพื้นที่พัทยาให้เดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องไปยังเกาะสมุย เกาะพงัน และเกาะเต่า

ด้านนางสาวอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานพัทยาให้ข้อมูลพฤติกรรมนักท่องเที่ยวจากตลาดชลบุรี ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ เพื่อเป็นข้อมูลให้ผู้ประกอบการเกาะสมุย วางแผนการทำตลาดต่อไป พร้อมเชิญหน่วยงานจากจังหวัดชลบุรี (Buyers) เข้าร่วมงานจำนวน 43 หน่วยงาน ประกอบด้วย หน่วยงานภาครัฐ-องค์การฯ 4 หน่วยงาน /สภา สมาคม ชมรม 6 หน่วยงาน / Expat Club 2 หน่วยงาน / HR บริษัทเอกชน 5 หน่วยงาน /DMC 26 หน่วยงาน

ททท.คาดการณ์ว่า การจัดงานส่งเสริมการขายการท่องเที่ยว “Roadshow Samui to Pattaya 2024” ในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างภาคใต้กับ ภาคตะวันออก ในช่วงหน้าฝน Green Season (มิ.ย.-ต.ค.) และในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึง (พ.ย.-ก.พ.) แล้วยังเป็นการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจทางการท่องเที่ยว การ Update สินค้า/บริการ และพฤติกรรมนักท่องเที่ยว ในเรื่องต่างๆ เช่น การทดสอบสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว งานเทศกาลประเพณี/Event เป็นต้น โดย ททท. หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายดังกล่าว จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันสนับสนุนให้เกิดรายได้จากการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศตามให้เป็นไปตามเป้าหมาย 1 ล้านล้านบาท ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน