X

“นายกโจ้” นายกฯ ท่องเที่ยวเกาะสมุยอีก 1 สมัย

มติเอกฉันท์เลือก นายกโจ้ เป็นนายกสมาคมส่งเสริมการท่องเทียวเกาะสมุยต่ออีกสมัย แบบไร้คู่แข่ง พร้อมเปิดใจในช่วง 2 ปีจะเป็นช่วงที่เราทำงานกันอย่างหนัก เพื่อจะก้าวผ่านความยากลำบาก และเราจะเดินทางไปข้างหน้าเพื่ออนาคตของการท่องเที่ยวที่เติบโตอย่างยั่งยืนของเกาะสมุย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 19 ธันวาคม 65 ภายในห้องประชุมเฉวง วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยวเกาะสมุย มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย ได้จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 เพื่อแถลงผลการดำเนินกิจกรรมของสมาคมฯ ในรอบปีที่ผ่านมา แถลงงบดุล ตอบข้อซักถามและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสมาชิก และเลือกตั้งนายกสมาคมส่งเสริมการท่องเทียวเกาะสมุย วาระปี 2566 – 2567 แทนนายรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย ที่จะหมดวาระในปี 2565

สำหรับวาระเลือกตั้งนายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย มีคณะกรรมการเลือกตั้งได้แก่ นายรามเนตร ใจกว้าง นายกเทศมนตรีเทศบาลนครเกาะสมุย นายเรืองนาม ใจกว้าง นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ฝั่งตะวันออก นายธนาคม รื่นพาณิช ประธานสภาเทศบาลนครเกาะสมุย ดร.จันทร์พร ช่วงโชติ คณบดีวิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี และผู้แทนจาก ททท.สำนักงานเกาะสมุย ในที่ประชุมได้มีสมาชิกเสนอชื่อ นายรัชชพร พูลสวัสดิ์ เพียงคนเดียวให้เป็นผู้รับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุยคนต่อไป โดยไม่มีคู่แข่งคนอื่น หรือผู้คัดค้าน และสมาชิกได้โหวตให้ นายรัชชพร พูลสวัสดิ์ เป็นนายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย วาระปี 2566 – 2567 กำหนด 2 ปี

นายรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย กล่าวว่า หลังจากเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาเกาะสมุยได้ประสบปัญหาด้านการท่องเที่ยวและได้ฟื้นฟูการท่องเที่ยวให้กลับมา สิ่งสำคัญที่สุดหลังจากนี้คือการเติบโตของนักท่องเที่ยวในเกาะสมุย ในเชิงรายได้และคุณภาพ สิ่งสำคัญที่เราจะต้องมีและเป็นยุทธศาสตร์สำคัญคือจุดขายของเกาะสมุย ความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว รวมถึงคุณภาพของบริการ สินค้า และผู้ให้บริการ ซึ่งจะทำให้เกาะสมุยมีนักท่องเที่ยวเดินทางมากกว่าในปี 2019

ต้องขอขอบคุณสมาชิกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย ผู้ประกอบการชาวเกาะสมุย หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่ทำงานร่วมกันมา หวังว่าในช่วง 2 ปีจะเป็นช่วงที่เราทำงานกันอย่างหนัก เพื่อจะก้าวผ่านความยากลำบาก และเราจะเดินทางไปข้างหน้าเพื่ออนาคตของการท่องเที่ยวที่เติบโตอย่างยั่งยืนของเกาะสมุย นายรัชชพร กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน