X

บุกพิสูจน์! เตี๋ยวเรือร้อยล้านศรีสำโรง “หม้อไฟ-ลวกจิ้ม-เนื้อสไลด์โคขุน” อร่อยแซ่บเวอร์

กลายเป็นร้านฮิตติดลมบน ชื่อโด่งดัง และกำลังถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในขณะนี้ สำหรับ “ก๋วยเตี๋ยวเรือร้อยล้าน ศรีสำโรง” ที่โชว์เมนูเด็ดท้าให้ลอง อย่างชุดหม้อไฟ ลวกจิ้มรวมมิตร และเนื้อสไลด์โคขุน อร่อยแซ่บเวอร์ จนหลายคนอดใจไม่ไหว ตามบุกไปพิสูจน์ความอร่อยกันถึงร้าน แน่นทุกวัน

น.ส.รวิณัฏฐ์  ศักดิ์ทวิกุล เจ้าของร้าน บอกว่า ก๋วยเตี๋ยวเรือที่ร้านนี้ คิดค้นปรับปรุงสูตรขึ้นมาเอง ซึ่งเมนูเด็ดใครมาก็ต้องลอง คือ ชุดหม้อไฟที่โดดเด่นด้วยน้ำซุปเข้มข้น และหมูตุ๋นเนื้อนุ่มละลายในปาก หมูนุ่ม ตับหวาน ตีนไก่ตุ๋น มีเส้นแถมให้ 6 เส้น ทั้งหมี่ขาว หมี่เหลือง หมี่หยก เส้นใหญ่ ไวไว วุ้นเส้น

และที่สำคัญพลาดไม่ได้ ก็คือ เนื้อสไลด์โคขุน จากฟาร์มกำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งเลี้ยงขายส่งออกนอก สดใหม่ไขมันน้อย เนื้อนุ่มละลายในปาก แต่ถ้ามากัน 2 คน แนะนำเป็นชุดลวกจิ้มรวมมิตร มีหมูนุ่ม หมูตุ๋น ตับหวาน ตีนไก่ตุ๋น ลูกชิ้นเอ็นหมู เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บ แค่ชุดละ 65 บาท นอกจากนี้ยังมีจานด่วนที่ลูกค้าชอบสั่งกิน คือ ยำแซ่บร้อยล้าน ลาบตับหวาน และกระเพราเนื้อโคขุน กลิ่นเครื่องเทศขึ้นจมูก อร่อยไม่เหมือนใคร โทรสั่งในรัศมี 5 กิโลเมตร เขตศรีสำโรงจัดส่งให้ถึงที่ และขายธุรกิจแฟรนไชส์ด้วย

ทั้งนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือร้อยล้าน ตั้งอยู่เลขที่ 153/1 หมู่ 7 ต.คลองตาล อ.ศรีสำโรง เลยโรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย มาทาง อ.สวรรคโลก ประมาณ 800 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือติดกับสินเชื่อศักดิ์สยาม เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึงบ่าย 3 โทร. 089-5685878

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน