X

หนุ่มเบื่อชีวิตเมืองกรุง เปิดมุมคาเฟ่ WHITE BLACK นั่งเพลินดูปลา-ฟินธรรมชาติเขาหลวงสุโขทัย

วันที่ 10 ก.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ต.ศรีคีรีมาศ อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย มีร้านกาแฟสด ชื่อร้าน WHITE BLACK CAFÉ กำลังเป็นที่กล่าวถึงและได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากในร้านมีการตกแต่งสไตล์ในสวน บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย มีหลายมุมให้เซลฟี และยังมีปลารวมที่เลี้ยงไว้เกือบ 1,000 ตัว ให้นั่งดูได้อย่างเพลิดเพลิน แถมวิวเขาหลวงให้ชมอย่างสวยงาม

นายพิเชษฐ์ (ตุ๊ก) พลาพล อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า หลังเรียนจบคณะบริหารธุรกิจ ม.รามคำแหง ก็ทำงานโรงแรมอยู่กรุงเทพฯมา 10 ปี ถึงจุดอิ่มตัวก็อยากกลับมาอยู่บ้านเกิดสุโขทัย ส่วนตัวเป็นคนชอบกินกาแฟ ชอบต้นไม้ ชอบธรรมชาติ ก็เลยหันมายึดอาชีพนี้ ตกแต่งร้านสไตล์ในสวน เพราะที่บ้านมีสระเลี้ยงกบ เลี้ยงปลา ปลูกต้นไม้ไว้อยู่แล้ว

“ร้านกาแฟต้องใช้ทุนเยอะ ก็เลยเกิดไอเดียนำวัสดุเหลือใช้ เช่น เศษไม้ ปูน อิฐเก่าในสวน เอามาใช้แต่งร้านทำเองทั้งหมด ส่วนซิกเนเจอร์ของร้านก็จะเป็น WHITE BLACK กาแฟสดคั่วกลาง ท็อปฟองนม ขอบแก้วเป็นมะนาวตัดน้ำตาล แม้ร้านเพิ่งเปิดได้ 7 เดือน แต่ลูกค้าชอบมานั่งชมวิวเขาหลวง และให้อาหารปลาดูเพลินๆ”

ทั้งนี้ ร้าน WHITE BLACK CAFÉ ตั้งอยู่เลขที่ 99 หมู่ 10 ตรงสะพานข้ามคลองโรงเรียนคีรีมาศพิทยาคม ต.ศรีคีรีมาศ อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย เปิดบริการตั้งแต่เวลา 08.00-16.30 น. หยุดทุกวันจันทร์ (ยกเว้นวันนักขัตฤกษ์)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน