X

นทท.แห่จองบ้านพักมอนโตซา-สวนสมุนไพรพระร่วง นอนแช่อ่างจากุซซี่ ชมวิวเขาหลวงที่สุโขทัย

วันนี้ (11 ธ.ค.) ดร.นพ.ชุมพล นุชผ่อง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคีรีมาศ จ.สุโขทัย เปิดเผยว่า หลังมีการเปิดตัว “บ้านมอนโตซาเขาหลวง” และ “สวนสมุนไพรพระร่วง” แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของ อ.คีรีมาศ ที่ตั้งอยู่บริเวณชุมชนทางขึ้นอุทยานแห่งชาติรามคำแหง หมู่ 8 บ้านน้ำลาด ต.นาเชิงคีรี โดยกลุ่มวิสาหกิจชุมชนตำบลนาเชิงคีรีและโรงพยาบาลคีรีมาศ ร่วมกันสร้างตามนโยบายรัฐ เพื่อเสริมสร้างรายได้ในชุมชนนั้น

ปรากฏว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างจังหวัด สนใจโทรสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก พร้อมพากันมาแวะเที่ยวชม ถ่ายรูปเช็กอิน และขอจองบ้านพักในส่วนที่สร้างเสร็จแล้วจนเต็มหมดถึงช่วงปีใหม่ ทำให้ต้องเร่งสร้างบ้านพักในส่วนที่เหลือให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อจะรองรับนักท่องเที่ยวได้มากขึ้น คาดว่าภายในเดือนธันวาคมนี้จะเสร็จทัน

นายโอฬาร ธนสัญชัย นายอำเภอคีรีมาศ กล่าวว่า ที่บ้านมอนโตซาเขาหลวงและสวนสมุนไพรพระร่วง นอกจากมีวิวธรรมชาติสวยงาม ให้ความสงบร่มรื่นเป็นส่วนตัว ราคาที่พักเป็นธรรม และมีอ่างจากุซซี่ให้นอนแช่ชมวิว บนดาดฟ้าบ้านพักสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ยังมีจุดเซลฟีอื่นๆที่น่าสนใจอีกหลายจุด รวมทั้งมีสมุนไพรกว่า 200 ชนิดให้ศึกษาเรียนรู้ พร้อมบริการนวดแผนไทย อาหารท้องถิ่นหากินยาก ได้ทั้งธรรมชาติ ความสวยงาม และยังได้สุขภาพไปด้วย สนใจจองบ้านพักติดต่อได้ที่เบอร์ 084-2344526 หรือสอบถามกำนันสุนทร โทร.088-1625365

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน