X

ฮือฮาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย ขี่ควายหาเสียง ลั่นเอาจริงไม่ใช่แค่สร้างสีสัน

13 มี.ค. 66 กลายเป็นกระแสเด่นดัง สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย สำหรับการหาเสียงที่ไม่เหมือนใครของ นายนทีกานต์  ยิ้มยวน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย จ.สุโขทัย ที่เรียกความสนใจจากชาวบ้านด้วยการขี่ “เจ้าน้ำเพชร” ควายไทยสุดหล่อ อายุ 1 ปี 7 เดือน ที่มีค่าตัวสูงถึง 1.8 ล้านบาท ออกตะลุยหาเสียงในตลาด และตามหมู่บ้านใกล้ๆ บางครั้งก็ขี่ควายไปร่วมงานศพบ้าง งานบุญบ้าง จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

นายนทีกานต์  ยิ้มยวน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย บอกว่า วันนี้พาเจ้าน้ำเพชรมาช่วยหาเสียงในตลาด และในหมู่บ้าน ต.ป่าแฝก อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย เหตุที่พามาด้วยก็เพื่อเป็นการยืนยันตัวตน ว่าเป็นคนที่มีอาชีพเลี้ยงควาย เป็นลูกชาวนา 100 เปอร์เซ็นต์ และศึกเลือกตั้งครั้งนี้ก็สู้เต็มร้อย เอาจริง ไม่ใช่มาเล่นๆ หรือแค่หวังสร้างสีสันเท่านั้น

“ในสภาฯเห็นมีแต่ ส.ส.รวยๆ มีร้อยล้านถึงหมื่นล้านกันทั้งนั้น อยากให้มี ส.ส.จนๆ ลูกชาวนาร้อยเปอร์เซ็นต์อย่างผมบ้าง เพื่อทำหน้าที่เป็นปากเสียงแทนเกษตรกรชาวไร่ชาวนา และส่วนตัวก็มั่นใจว่าการเลือกตั้งรอบนี้ พี่น้องประชาชนจะเทใจให้คะแนนไม่น้อยกว่า 10,000 เสียงแน่นอน” นายนทีกานต์ กล่าวอย่างมั่นอกมั่นใจ และว่า “เจ้าน้ำเพชร” น้องควายสุดหล่อ เคยมีคนมาขอซื้อต่อในราคา 1,800,000 บาท แต่ไม่คิดขาย จะเลี้ยงจนกว่าตายจากกันไปข้าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน