X

ดังข้ามปี สมุนไพรปึ๋งปั๋งสูตรลุงนันท์สุโขทัย คนวัยเกษียณทั่วไทยแห่ซื้อ

6 มี.ค. 66 เรียกว่าดังข้ามปีขายดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับยาสมุนไพรปึ๋งปั๋ง สูตรลุงนันท์ ชาว ต.เมืองเก่า อ.เมืองสุโขทัย ที่เคยออกมาเผยเคล็ดลับยาสมุนไพรบำรุงร่างกายให้แข็งแรง อายุยืน แถมช่วยเพิ่มพลังน้องชายให้ผงาดปึ๋งปั๋ง ชนิดที่ว่าภรรยาโดนตัวเป็นไม่ได้ เดี๋ยวมีเรื่องทันที แม้กระทั่ง “ไวอากร้า” ยังต้องเรียกท่านพี่กันเลยทีเดียว

ล่าสุด นายจำนันท์ หรือลุงนันท์ อายุ 68 ปี คนตำยาสมุนไพรปึ๋งปั๋ง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ยาสมุนไพรนี้มีส่วนประกอบสำคัญ คือ เถาบอระเพ็ด ผสมกับมะขามเปียก เกลือเม็ด และน้ำผึ้งป่า ตำคลุกเคล้าให้เข้ากัน ปั้นเป็นลูกกลอน แล้วนำไปตากแดด กินก่อนอาหารเช้า 1 เม็ด ก่อนนอน 1 เม็ด จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง มีกำลัง ผิวพรรณดี กระชุ่มกระชวย แถมยังช่วยให้น้องชายตื่นตัว สู้ไม่ถอยด้วย

ยาสูตรนี้ได้มาจากคนเฒ่าคนแก่ ตำกินเองมานานร่วม 40 ปีแล้ว ตอนแรกไม่ได้คิดทำขาย แต่มีคนโทรมาคะยั้นคะยอให้ทำ ปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 600 คน ส่วนใหญ่เป็นข้าราชการวัยเกษียณ ทั้งฝ่ายปกครอง นายทหาร ตำรวจ ทนายความ นักธุรกิจ และชาวบ้านทั่วไทย บางคนบอกกินแล้วแก้ปวดเนื้อปวดตัว ทำให้กินข้าวได้ นอนหลับดี บางคนก็ตื่นเต้น บอกเห็นผลทันตา น้องชายผงาดปึ๋งปั๋ง ภรรยาโดนตัวเป็นไม่ได้ มีเรื่องทันที สอบถามลุงนันท์ได้ที่เบอร์ 093-7232339 และ 097-9603429

ด้าน นายชยพร  อนุสรณ์พรเพิ่ม นายกสมาคมการแพทย์แผนไทยสุโขทัยราชธานี กล่าวว่า จากที่ดูส่วนผสมของตัวยา ทั้งบอระเพ็ด น้ำผึ้ง และมะขามเปียก นั้นมีสรรพคุณบำรุงกำลัง ช่วยเจริญอาหาร ทำให้ผิวพรรณดี เป็นยาอายุวัฒนะ ฯลฯ กินไปมีแต่ดี แต่อย่ามากเกิน ส่วนเรื่องเพิ่มพลังทางเพศไม่ชัดเจน เพราะบางคนมีสุขภาพดี กินแล้วจึงอาจได้ผล แต่ถ้าคนป่วยโรคเบาหวาน ความดัน ไขมันเส้นเลือด หรือเป็นโรคเครียด กินเข้าไปก็คงไม่ช่วยอะไร มันต้องรักษาโรคเหล่านี้ให้หายเสียก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน