X

ใครผ่านมาต่างก็แวะ “มุมหวาน” ขนมอร่อย ของดีอำเภอศรีนคร

9 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหัวมุมถนนซอยข้างธนาคารกรุงไทย ต.ศรีนคร อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย มีร้านขนมไทย ชื่อว่าร้านมุมหวาน ตั้งขายอยู่หน้าบ้านไม้เก่าโบราณ กำลังเป็นที่กล่าวถึงและมีลูกค้าแวะเวียนมาอุดหนุนไม่ขาดสาย เพราะฝีมือการทำขนมที่อร่อย และมีให้เลือกซื้อกินได้หลากหลาย แถมราคาก็ยังเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 10-25 บาท

นางสาวธนพร  พุ่มเมฆ อายุ 35 ปี สาวสวยเจ้าของร้าน บอกว่า ร้านมุมหวานเป็นธุรกิจครอบครัว ที่ญาติพี่น้องต่างช่วยกันทำขนมขายต่อเนื่องมานาน 11 ปีแล้ว เมื่อก่อนเร่ตามตลาดนัด ตลาดไนท์ มีขายไม่กี่อย่าง แต่ปัจจุบันพัฒนาปรับปรุงและทำเมนูเพิ่มมากขึ้น โดยมีทั้งขนมต้ม ขนมชั้น สาคูไส้หมู ตะโก้เผือก แฮมเบอร์เกอร์ แซนวิช สลัดโรล ข้าวปั้นโอนิกิริ (5ไส้) แซลมอนดองซีอิ๊ว กุ้งดองซีอิ๊ว ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวมูน 3 สี และที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ก็คือ บัวลอยหลากสี ทุกอย่างราคาเริ่มต้นแค่ 10-25 บาท

นางสาวธนพร บอกอีกว่า นอกจากเปิดขายหน้าร้านทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึงบ่าย 2 แล้ว ที่ร้านยังมีบริการส่งฟรีให้ลูกค้าในเขตพื้นที่ใกล้ๆ แล้วก็รับจัดเบรคงานประชุมสัมมนา และในงานพิธีต่างๆด้วย ติดต่อสอบถามเบอร์ 099-1385246

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน