X

ทั้งแซ่บทั้งอลังการ ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระบุฟเฟต์ 59 บาท ตักได้ทุกอย่างไม่อั้น ลูกค้าตรึม

22 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดใหม่ชื่อว่า “อลังการ ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ บุฟเฟต์” ร้านอยู่ริมถนนจรดวิถีถ่อง ใกล้สี่แยกคลองโพธิ์ ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย เพิ่งเปิดขายได้ไม่นาน แต่ว่ามีลูกค้าแห่มาอุดหนุนจำนวนมาก เพราะติดใจในรสชาติความแซ่บ อร่อยนุ่มละมุนลิ้น แถมได้อิ่มแบบจุก ๆ ในราคาแค่ 59 บาท

“ราชวัติ  ภู่ศรี” หรือน้องเท่ อายุ 29 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เรียนจบปริญญาตรี เอกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ชอบค้าขายและทำอาหาร ก็เลยลองมาเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ บุฟเฟต์ ตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่ม ขายทุกวัน (หยุดเฉพาะป่วยหรือมีธุระ) กระแสตอบรับดีมาก มีทั้งนักเรียน นักศึกษา ข้าราชการ พ่อค้า นักธุรกิจ และประชาชน ต่างแวะเวียนมาอุดหนุนกันตลอด

โดยที่ร้านจะขายเป็นแบบบุฟเฟต์ ชามละ 59 บาท ตักได้ทุกอย่างไม่อั้นใน 1 รอบ มีน่องไก่ชิ้นใหญ่ให้ 1 ชิ้น พร้อมเส้น ไม่ว่าจะเป็นวุ้นเส้น เส้นหมี่ เส้นเล็ก เส้นใหญ่ หมี่เหลือง ไวไว แล้วแต่จะเลือก ส่วนเลือด ข้อไก่ ตีนไก่ ลูกชิ้น ผักต่าง ๆ ให้ลูกค้าตักเองตามใจชอบ เยอะแค่ไหนก็ได้ แต่ถ้ากินไม่หมดจะโดนปรับ 10 เท่า หรือถ้าสั่งกินแบบถ้วยธรรมดา ใส่ถุงกลับบ้านก็ราคา 40 บาท

น้องเท่ บอกว่า เคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่น้ำซุปสมุนไพรใส่โครงไก่ ทำให้มีรสชาติหวาน และหอมเครื่องเทศ รวมทั้งชิ้นส่วนไก่ที่ตุ๋นนานกว่า 2 ชั่วโมง จะทำให้เนื้อยุ่ย นุ่มลิ้น ละลายในปาก ลูกค้ากินแล้วต่างก็ติดใจ ขณะที่การแต่งกายก็ต้องแซ่บต้องสวยทุกวัน ตามสไตล์ความชอบของแม่ค้าเอง สร้างสีสันให้กับร้านด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน