X

น่าลอง “พิซซ่าเตาถ่าน” ให้ลูกค้าแต่งหน้าเอง ร้านนั่งฟินกลางไร่ป่าเขา

2 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเจ้าหน้าที่สาวสำนักงานปศุสัตว์ได้ใช้เวลาว่าง ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เปิดร้านขาย “พิซซ่าเตาถ่าน” อยู่ในไร่กลางป่าเขา บริเวณหมู่ 2 ต.นาเชิงคีรี อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย แม้อาจดูเหมือนว่าร้านตั้งอยู่ไกล แต่ทว่ากลับมีลูกค้าแวะเวียนมาอุดหนุนไม่ขาดสาย

นางกรรณิการ์  ผ่องทอง เจ้าของร้าน บอกว่า ทำงานประจำอยู่ที่สำนักงานปศุสัตว์ฯ พอวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็จะมาเปิดร้านขายพิซซ่าเตาถ่านอยู่ในไร่ของพ่อแม่ ชื่อว่า “ไร่ตาปลายายม้าย” ตอนแรกไม่ได้คิดขาย แค่ทำกินกันเล่นๆในหมู่พี่น้องครอบครัว แต่เมื่อเพื่อน ๆ เห็นรูปที่โพสต์ลงในโซเชียล ก็ทักแซวมาว่าทำไมไม่ทำขาย ก็เลยลองเปิดร้านขายดู ปรากฏผลตอบรับดี ถึงปัจจุบันก็เปิดร้านมาได้ 1 ปีแล้ว

จุดเด่นร้าน “พิซซ่าเตาถ่าน ไร่ตาปลายายม้าย” อยู่ที่การคิดสูตรผสมแป้งเอง และอบด้วยเตาถ่านหอมกรุ่น แล้วยังให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการแต่งหน้าพิซซ่าเองด้วย มีทั้งหน้าแฮม ฮอทดอก ปูอัด ผักรวม ขายถาดละ 100 บาท พร้อมทำน้ำแข็งไสโบราณ ขนมเปี๊ยะ ขนมครก ฯลฯ ขายสลับกันไป รวมทั้งมีกาแฟดริป และแปรรูปชาใบมะกรูด สับปะรดอบแห้ง แก้วมังกรอบแห้ง ส่งขายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังอีกด้วย

ลูกค้า บอกว่า ชอบบรรยากาศภายในร้าน เย็น ร่มรื่น มีที่นั่งชิวอยู่กลางสระน้ำเลี้ยงปลา อาหารอร่อย ไม่แพง แถมตลอดทางมาที่ร้านพิซซ่าเตาถ่านไร่ตาปลายายม้าย ก็เป็นเส้นทางสะดวก วิวธรรมชาติสวยงามมาก มองเห็นเขาหลวงสูงเด่นตระหง่าน ทั้งนี้ สอบถามได้ที่เบอร์ 085-7255371 หรือเพจเฟซบุ๊ก : Pizza เตาถ่าน Byไร่ตาปลายายม้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน