X

รวมพลรถอีแต๋นหนองกลับ แสดงมุทิตาจิต ‘ผู้ว่าฯ-นอภ.’ เกษียณอายุราชการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดหนองกลับ หมู่ 3 ต.หนองกลับ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย นายวิรุฬ  พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย และนายจิรชาติ  นาคสวัสดิ์ นายอำเภอสวรรคโลก ได้ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียน พูดคุยกับกลุ่มเกษตรกรที่ปลูกข้าวโพดหวานส่งโรงงานแปรรูป พร้อมแนะนำการเพิ่มรายได้แก่ชาวบ้านที่นี่ ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่มีเอกลักษณ์ด้านประเพณี วิถีความเป็นอยู่ และขึ้นชื่อว่าเป็นหมู่บ้านที่มีรถอีแต๋น หรือรถไทยแลนด์ มากที่สุดในสุโขทัย ซึ่งน่าจะมีมากเกือบ 3,000 คัน ตามจำนวนหลังคาในหมู่บ้าน

โดยมีนายสมศักดิ์  รอดทอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกลับ และนายสุเทพ  ปานศรี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยกำนัน , ผู้ใหญ่บ้าน , ทีมอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) , เจ้าอาวาสวัดหนองกลับ และชาวบ้านในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

พร้อมกับถือโอกาสนี้ ระดมพลรถอีแต๋นมาจอดโชว์ในลานวัด ให้ผู้ว่าฯและนายอำเภอได้เห็นเอกลักษณ์ของหมู่บ้าน รวมทั้งเป็นการร่วมพลังใจแสดงมุทิตาจิต นายวิรุฬ  พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย และนายจิรชาติ  นาคสวัสดิ์ นายอำเภอสวรรคโลก ในโอกาสที่เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2565 เพื่อแสดงความขอบคุณที่อุทิศตนปฏิบัติหน้าที่ ขับเคลื่อนงานสำคัญของจังหวัดจนประสบผลสำเร็จ เป็นประโยชน์แก่ชาวสุโขทัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน