X

สุดเศร้า! พี่กับน้องและหลานขี่มอเตอร์ไซค์จะไปร่วมงานเผาญาติ ถูกเก๋งชนดับ 3 ราย

20 พ.ค. 2565 ที่ศาลาการเปรียญ วัดดอนแค หมู่ 7 ต.ไกรนอก อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ได้มีการจัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพให้แก่ผู้เสียชีวิตจำนวน 3 รายพร้อมกัน คือ นางพเยาว์  ยิ้มณรงค์ อายุ 69 ปี (พี่นางลำใย) , นางลำใย  ทับจาก อายุ 58 ปี (น้องนางพเยาว์) และนางศศินิภา  ภู่เพียร อายุ 55 ปี (หลานนางพเยาว์กับนางลำใย) ซึ่งประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์เก๋งชนเสียชีวิต เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของลูกๆและญาติพี่น้อง

นายภาณุรักษ์  ยิ้มณรงค์ อายุ 41 ปี ลูกชายของนางพเยาว์ บอกว่า ในวันเกิดเหตุ นางพเยาว์ได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับนางลำใย ส่วนนางศศินิภาขี่รถจักรยานยนต์อีกคัน เพื่อจะไปร่วมงานฌาปนกิจศพญาติ ที่วัดคุ้งยาง หมู่ 4 ต.ไกรนอก แต่พอมาถึงบริเวณยูเทิร์น จุดกลับรถใกล้ทางเข้าหมู่บ้านวัดคุ้งยาง ขณะจอดรอจะเลี้ยวรถข้ามถนน จู่ๆ ก็มีรถเก๋งเสียหลักพุ่งมาชน ลากเอาคน 3 คน จักรยานยนต์ 2 คัน กระเด็นไปตกข้างทาง ทำให้นางพเยาว์เสียชีวิตคาที่ ส่วนนางลำใยกับนางศศินิภาไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

“พอรู้ข่าวร้าย ผมก็รีบขี่รถไปที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงก็ทราบว่าเจ้าหน้าที่ช่วยนำส่งโรงพยาบาลแล้ว 2 คน แต่อีกคนติดอยู่ใต้ท้องรถเก๋ง ยังไม่รู้เป็นใคร ผมจึงขอเข้าไปดู พอแหวกกิ่งใบไม้ที่หักบังร่างอยู่ ก็เห็นใบหน้าของแม่ (นางพเยาว์) รู้สึกช็อก เข่าทรุด ร้องไห้เสียใจอยู่ตรงนั้น” นายภาณุรักษ์ กล่าว

และเนื่องจากเป็นญาติกัน เสียชีวิตพร้อมกันถึง 3 คน จึงต้องทำพิธีบำเพ็ญกุศลไปพร้อมกัน ในศาลาฯเดียวกัน เดิมนั้นจะตั้งกองฟอนแล้วทำพิธีฌาปนกิจศพไปพร้อมกันด้วย แต่ติดขัดไม่สะดวกหลายอย่าง เลยต้องทยอยทำพิธี โดยนางพเยาว์จะฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ , นางศศินิภา ฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์ที่ 22 และนางลำใย ฌาปนกิจศพในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 2565 ณ วัดดอนแค หมู่ 7 ต.ไกรนอก อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน