X

หลบความวุ่นวาย นอนแช่อ่างพักกายที่ “มอนโตซา เขาหลวงสุโขทัย” (มีคลิป)

27 ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ Montoza cafe and farm บริเวณชุมชนทางขึ้นอุทยานแห่งชาติรามคำแหง (เขาหลวง) หมู่ 8 บ้านน้ำลาด ต.นาเชิงคีรี อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย ได้กลับมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอีกครั้ง หลังมีการปรับปรุงสถานที่ให้ดูสวยงามยิ่งขึ้น พร้อมสร้างน้ำตกขนาดกลาง สระว่ายน้ำเด็ก ใกล้กับ “สระน้ำมรกต รูปหัวใจ” มีสไลเดอร์ และอ่างจากุซซี่บนดาดฟ้าให้นอนแช่ชมวิวเทือกเขาหลวง สัมผัสธรรมชาติด้วยความรู้สึกผ่อนคลายสบายตัว

นอกจากนี้ บ้านมอนโตซายังได้จัดแบ่งพื้นที่เพื่อเพาะเห็ดนางฟ้า เลี้ยงเป็ด-ไก่ เก็บไข่ขายถูกกว่าท้องตลาด สนใจก็ซื้อกลับบ้านได้ ส่วนค่าเข้าชมเก็บคนละ 20 บาท เล่นน้ำได้ทั้งวัน พร้อมมีบริการอาหาร เครื่องดื่ม ชาบู หมูกระทะ นอนพักค้างคืน 500 บาท หรือเหมา 6-10 คน ราคา 2,000 บาท เปิดบริการทุกวัน 09.00-17.00 น. สอบถาม/จองห้องพัก โทร. 084-5785577

“เรามีการดูแลความสะอาดสระว่ายน้ำอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งคอยดูแลความปลอดภัยด้านต่างๆ ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 และหลังมีการปรับปรุงสถานที่ใหม่ พร้อมให้บริการอีกครั้ง ก็ทำให้มีประชาชน นักท่องเที่ยว สนใจเข้ามาเที่ยวพักผ่อนกันมากขึ้น” ผู้จัดการ Montoza cafe and farm กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน