X

ลุงจูดี้ผุดคาเฟ่กลางทุ่ง คนแห่จองคิวนั่งซุ้มริมสระ ชมวิวเขาหลวงสุโขทัย

5 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณกลางทุ่งนา หมู่ 10 ต.ศรีคีรีมาศ อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย มีคาเฟ่เปิดใหม่ชื่อว่า JUDY LAND & FARM กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากวิวธรรมชาติสวยงาม สามารถมองเห็นเขาหลวงที่สูงเด่นตระหง่านได้ชัดเจน ไม่มีอะไรมาบดบัง ประกอบกับสระน้ำขนาดใหญ่มีซุ้มนั่ง แล้วยังมีดอกบัวแดงชูช่อบานสะพรั่ง ชวนให้เซลฟีเก็บภาพความประทับใจด้วย

นายอภิลักษณ์  รังษ์สิธิโสภณ หรือลุงจูดี้ อายุ 57 ปี เจ้าของ JUDY LAND & FARM บอกว่า พื้นที่ตรงนี้มีทั้งหมดประมาณ 50 ไร่ ตั้งใจจะทำเป็นคลังอาหาร โดยปลูกข้าว ปลูกผัก ผลไม้ ทุกอย่างที่เราอยากกิน เลี้ยงเป็ด เลี้ยงไก่ เอาไว้กินไข่ และเลี้ยงปลาหลากหลายแบบธรรมชาติ ไม่ใช้หัวอาหาร หวังทำเกษตรพอเพียง ใช้ชีวิตเรียบง่ายหลังเกษียณจากงานบริษัทเอกชน

แต่พอเพื่อนๆมาเห็นสถานที่วิวสวย ประกอบกับลูกหลานอยากทำคาเฟ่ ก็เลยเปิดร้านทำซุ้มนั่งริมสระน้ำ 7 ซุ้ม พร้อมปลูกบัวแดง มะม่วง มะพร้าวน้ำหอม ฯลฯ วางผัง ออกแบบ ตกแต่งสถานที่ ทำไปเรื่อยๆ ยังไม่เสร็จ แต่ก็เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาด มีคนโทรมาจองคิวนั่งซุ้มริมสระน้ำจำนวนมาก

นอกจากกาแฟสด เครื่องดื่ม ปังเย็น อาหารที่ลูกค้าชอบสั่งกินก็จะมี ตำถาด เกาเหลาสายบัว สดๆจากสระ และสเต็กจิ้มแจ่ว สไตล์อิตาเลี่ยนผสมอีสาน ราคาไม่แพง แค่หลักสิบ ร้านเปิดบริการ 10.00-18.00 น. หยุดเฉพาะวันพุธ จองซุ้มนั่งริมสระน้ำ โทร 064-6646845

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน